คอร์ดเพลง Dear Mother BrandNew Sunset

วันเวลาที่มันผ่าน จะมีอะไรที่ทำเธอผิดหวัง ต้องมีบางวันที่เธอปวดร้าว บางทีก็เป็นเพราะฉันเอง ที่ทำให้เธอต้องเป็นไปอย่างนั้น ขอเธอลืมวันที่โดนทำร้าย เกือบทิ้งทุกอย่าง ถ้าไม่มีเธอร่วม...
คอร์ดเพลง Dear Mother ของ BrandNew Sunset, เนื้อเพลง Dear Mother ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Dear Mother ของ BrandNew Sunset

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 วันเวลาที่มันผ่าน จะมีอะไรที่ทำเธอผิดหวัง ต้องมีบางวันที่เธอปวดร้าว บางทีก็เป็นเพราะฉันเอง ที่ทำให้เธอต้องเป็นไปอย่างนั้น ขอเธอลืมวันที่โดนทำร้าย เกือบทิ้งทุกอย่าง ถ้าไม่มีเธอร่วมทาง ไม่อยากจะใช้เวลาไปมากกว่านี้ ทุกสิ่งมันไม่มีทางย้อนมา เธอคงเป็นคนนั้นที่คอยปลอบใจ *จับมือฉันจะไม่ให้เธอเดินลำพัง มีกันและกันแม้หนทางจะห่างไกล พรุ่งนี้ไม่เคยมีคำว่าสายไป* Let's Go! คำบางคำไม่ได้เอ่ยคงทรมาณ ถ้าทนไว้อย่างนั้น ขอบคุณทุกคำที่มีความหมาย เกือบทิ้งทุกอย่าง ถ้าไม่มีเธอร่วมทาง ไม่อยากจะใช้เวลาไปมากกว่านี้ ทุกสิ่งมันไม่มีทางย้อนมา เธอคงเป็นคนนั้นในใจ *จับมือฉันจะไม่ให้เธอเดินลำพัง มีกันและกันแม้หนทางจะห่างไกล พรุ่งนี้ไม่เคยมีคำว่าสายไป* ความเป็นจริงไม่ต้องอิงนิยายใด ๆ แต่ก็ไม่เป็นไร จะไม่ยอมให้เธอเสียใจ NAH NAH NAH.... *จับมือฉันจะไม่ให้เธอเดินลำพัง มีกันและกันแม้หนทางจะห่างไกล พรุ่งนี้ไม่เคยมีคำว่าสายไป* ความเป็นจริงไม่ต้องอิงนิยายใด ๆ แต่ก็ไม่เป็นไร จะไม่ยอมให้เธอเสียใจ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พูดอีกที คอร์ด - คริสติน่า อากีล่าร์ Chord Phut Ik Thi by Khrit Ti Na A Ki La พูดอีกที พูดอีกที พูดอีกทีได้หรือเปล่า ฉันไม่ได้ฟังที่อยากจะฟังมาตั้งนาน พูดอีกที พูดอีกที พูดอีกที ได้หรือเปล่า ย้ำว่าเธอน่ะยังรักกันอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
โลกของคนรวย คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Lok Khong Khonruai by Suraphon Sombat Charoen มีรถ มีตึก จะนึกสิ่งใด ก็ต้องได้ทั้งนั้น มีเงินติดตัว วันละหมื่นละพัน เที่ยวให้สะบั้น เพราะเรานั้นมีเงิน แต่โลกนี้ มีแต่คนที่เขารวยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต่างกัน คอร์ด - Ost.คิดถึงวิทยา-25 Hours Chord Mai Tang Kan by 25 Hours ไม่ต่างกัน กับใจฉันหรอก สิ่งนั้นที่เธอสัมผัส เราต่างรับรู้มันด้วยใจ บางอย่าง เราอาจไม่เห็นมันด้วยตา แต่เรารับรู้มันด้วยใจ เราไม่ต่างกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตายสิบเกิดแสน คอร์ด - คาราวาน Chord Tai Sip Koet Saen by Carawan ยืนบนความเป็นธรรม ส่องนำด้วยสัจจะ ภายในความเป็นธรรมคนจดจำติดตา ตายสิบเพื่อเกิดแสนถมแทนผู้สูญดับ เคียวคมประกายแสงจรัสแรงคมกล้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
กบ คอร์ด - หวิว Chord Kop by Wio เหมือนดังกบในกะลา เธอปิดตาฉันเอาไว้... มืดมิดไม่เข้าใจเรื่องที่เกิด... ถ้าตัวเธอนอกใจจริง แล้วจะทิ้งก็ไปเถิด ทิ้งฉันด้วยความจริงได้ไหม รักใครก็ไปเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้