คอร์ดเพลง Fit Love - Ost.ม.3 ปี 4 เรารักน - Jam Siska

หรือว่าจะใช่ ก็ไม่เคยเป็นแบบนี้ ที่ใจวุ่นวาย เมื่อไรอยู่ใกล้เธอ ยังเคลิ้มไป อยู่เลย ก็เพิ่งเคยจะมี First Love First Love รักเธอแล้วใจเต้นขนาดนี้ เธอมาทำ...

-
คอร์ดเพลง Fit Love - Ost.ม.3 ปี 4 เรารักน ของ Jam Siska, เนื้อเพลง Fit Love - Ost.ม.3 ปี 4 เรารักน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Fit Love - Ost.ม.3 ปี 4 เรารักน ของ Jam Siska

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เกิดอะไรขึ้นมากับหัวใจรู้สึกหวิวที่หัวใจ ตอนที่เธอเอาตามาจ้องกัน หรือที่พบกันทุกวันฉันเลยเริ่มจะไหวหวั่น คืออาการตกหลุมเธอหรือไง * หรือว่าจะใช่ ก็ไม่เคยเป็นแบบนี้ ที่ใจวุ่นวาย เมื่อไรอยู่ใกล้เธอ ยังเคลิ้มไป อยู่เลย ** ก็เพิ่งเคยจะมี First Love First Love รักเธอแล้วใจเต้นขนาดนี้ เธอมาทำให้หัวใจ ล่องลอย ลอยไปหาเธอแล้วช่วยรับที อยากจะเป็น First Love First Love ฉันจะไม่ไปไหนเลยทีนี้ อยากจะมาอยู่ใกล้เธอ ใกล้กัน อย่างนี้ เป็นแบบนี้ทุกวันเลย(จะได้รักทุกวันเลย) แอบปลูกรักเอาไว้ในหัวใจ เหมือนดอกไม้ในหัวใจ มีเธอคอยให้น้ำอยู่ทุกวัน ฉันก็เพิ่งจะรู้ตัว พอดอกไม้มันเริ่มบาน มันก็เลยอ่อนไหวไปทั้งใจ (ซ้ำ *, **) ก็เป็น First Love ที่เกิดขึ้น First Time อยากจะมีความรักมาตั้งนาน รอแบบนี้มาตั้งนาน ดีใจนักที่เป็นเธอคนนี้ (ซ้ำ ** , **)
§Fit Love - Ost.ม.3 ปี 4 เรารักน เนื้อเพลง