คอร์ดเพลง Give Me Your Big Hug - ลี่ ภานุเดช

ที่จริงฉันพอเข้าใจ ว่าเธอเองไม่ค่อยเหมือนใคร จะให้ทำเหมือนคนทั่วไปก็คงจะไม่คุ้นไม่เต็มใจ จะรักก็ต้องเข้าใจ หากว่าเธอไม่ค่อยสนใจ ถ้าไม่แคร์เหมือนคนทั่วไป...

-
คอร์ดเพลง Give Me Your Big Hug ของ ลี่ ภานุเดช, เนื้อเพลง Give Me Your Big Hug ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง Give Me Your Big Hug ของ ลี่ ภานุเดช

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ที่จริงฉันพอเข้าใจ ว่าเธอเองไม่ค่อยเหมือนใคร จะให้ทำเหมือนคนทั่วไปก็คงจะไม่คุ้นไม่เต็มใจ จะรักก็ต้องเข้าใจ หากว่าเธอไม่ค่อยสนใจ ถ้าไม่แคร์เหมือนคนทั่วไป ก็ควรต้องทนไหว * (แต่)(ก็)ยิ่งรัก ฉันเหมือนยิ่งถูกเมินเฉย คล้าย ๆ เธอไม่เคย(ต้องการกัน)(จะแคร์กัน) ฉันไม่ค่อยเข้าใจ ยิ่งรัก ฉันเหมือนยิ่งถูกมองข้ามไป จะยิ่งทำเพื่อเธอมากเท่าไหร่ แต่สุดท้ายฉันเองต้องเหงาใจกว่าเดิม ** (ก็)ฉันไม่เข้าใจคำรักที่เธอบอก ฉันไม่เข้าใจรอยยิ้มของเธอว่ามันจริงหรือหลอก ก็มันยังไม่ค่อยมั่นใจ กอดฉันให้เข้าใจว่ารักไม่ลวงหลอก ถ้ารักแล้วเธอทำเมินเฉยฉันเองก็คงดูไม่ออก ให้มันแทนทุกคำที่เคยบอก กอดฉันให้รักได้ซึมผ่านหัวใจ บอกให้ฟังฉันก็เข้าใจแต่มันยังไม่ค่อยซึ้งใจ อาจจะฟังแล้วยากเกินไปก็เลยยิ่งหวั่นไหวไม่แน่ใจ บอกรักต้องใช้หัวใจ จะให้ซึ้งต้องใช้สองใจ กอดกันก็ยิ่งซึ้งใจแต่เธอจะยอมไหม (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ *, ** , **)
§Give Me Your Big Hug เนื้อเพลง