คอร์ดเพลง He Knows Just What I Need Elvis presley

My Jesus knows when I am Lonely He knows each pain, He sees each care He understands each lonely heartache He understands because He cares My Jesus knows just what I need Oh ...
คอร์ดเพลง He Knows Just What I Need ของ Elvis presley, เนื้อเพลง He Knows Just What I Need ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง He Knows Just What I Need ของ Elvis presley

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

My Jesus knows when I am Lonely He knows each pain, He sees each care He understands each lonely heartache He understands because He cares
* My Jesus knows just what I need Oh yes! He knows just what I need He satisfies and |
 every need supplies Yes, He knows just what I need
( * )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยังหวัง คอร์ด - เรนโบว์ Chord Yang Wang by Renbo ไม่มีหวัง แต่ยังหวัง ทั้ง ทั้ง ต้องผิดหวัง จะยอมรับ เธอคนเดียว ไม่มีหวัง แต่ยังหวัง ทั้ง ทั้งรู้ ว่าหมดหวัง ก็ยังรัก เธอคนเดียว เปรียบไว้เป็นแค่ดิน ช้ำจนชินหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
นาทีเดียวในตอนสุดท้าย คอร์ด - Jo Pop Chord Nathi Diao Nai Ton Sutthai by Jo Pop ต่อให้ฉันต้องรอเธออีกนานกี่ลมหายใจ แต่ว่าฉันก็รู้สึก ที่ไหนสักที่หนึ่ง เราต้องได้เจอะกัน ต่อให้เป็นนาทีเดียวในตอนสุดท้ายก็ตาม เพื่อได้มาเจอคนที่รัก... ก็คุ้มที่จะรอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คุณลำใย คอร์ด - ลูกนก สุภาพร Chord Khun Lam Yai by Luk Nok Supha Phon น้องกิฟท์เชอร์รี่น้องวาย มีตั้งมากหลาย ไม่ยอมเรียกกัน หรือเรียกว่าน้องแอนน้องอัน น้องโบว์น้องฮันน้องฝันก็ยังดี น้องเมล์ชื่อเท่ห์จะตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
อกข้างซ้าย คอร์ด - Motif Chord Ok Khang Sai by Motif อกข้างขวาไม่เป็นไร แต่อกซ้ายมันสะเทือน เหมือนโดนเฉือน กรีดไปข้างใน อกข้างซ้ายมันมีใจ ถูกทำร้ายโดยความจริง ว่าโดนทิ้ง ว่าเธอไม่รักฉัน มันฉีกใจให้ฉันล้มทั้งยืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
Avenue คอร์ด - วัชราวลี Chord Avenue by Watcha Ra Wali แค่อยากให้เพลงของฉัน นั้นทำให้เธอสบายใจ ลองหลับตาลงซักครั้ง ก็จะเห็นฉันไม่จากไปไหน ปลดปล่อยความเหงา ช้า ๆ สูดลมหายใจที่มีค่า และก็จะรู้ว่าฉันนั้น พร้อมยืนอยู่ข้างเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้