คอร์ดเพลง He's Only A Prayer Away Elvis presley

I thank the Lord for everything When things are going my way He said to me I will comfort thee And drive your cares away He promised me I will walk thee And drive your cares a...
คอร์ดเพลง He's Only A Prayer Away ของ Elvis presley, เนื้อเพลง He's Only A Prayer Away ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง He's Only A Prayer Away ของ Elvis presley

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

I thank the Lord for everything When things are going my way He said to me I will comfort thee And drive your cares away 
He promised me I will walk thee And drive your cares away
I did not ask for riches He gave me wealth untold The moon, the stars, the sun the sky (Are there for you) to behold
I thank the lord for everything And I count my blessings each day He came to me when I needed Him I only have to pray And He'll come to you if you ask Him to He's only a prayer away

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เธอทั้งนั้น คอร์ด - Groove Rider Chord Thoe Thangnan by Groove Rider ขอบคุณสรวงสวรรค์ ให้เราได้เจอกัน ขอบคุณคนบนนั้น ที่ทำให้ฉันได้พบเธอ ขอบคุณทุกเรื่องราว ต้นเหตุที่ในวันนี้ฉันนั้นได้เจอ... เธอสุดที่รักเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไกลเท่าเดิม คอร์ด - Hydra Chord Klai Thao Doem by Hydra ต่อแต่วันนี้จะบอก บอกกับใจว่าไม่มีเธอ เพียงลืมเธอคนไร้หัวใจ จะไปจากก่อนจะสาย แต่จะมองหาสิ่งใหม่ให้ใจที่เคยร้าวราน ขอเพียงคน คนที่ต้องการ ตัวฉันให้มากกว่าเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แทนความคิดถึง คอร์ด - ก๊อต จักรพรรณ์ Chord Thaen Khwamkhit Thueng by Kot Chak Phanra คิดถึงเสมอ เพียงเจอหน้าคนคล้าย ๆ ฟังคนพูดเรื่องใด หัวใจก็แปลเป็นเธอ นับแม้เศษนาที คอยวันที่กลับมาเจอ ไม่เห็นก็ห่วงเสมอ ถามถึงเธอในใจยามเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอเป็นวันสุดท้าย คอร์ด - พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร Chord Rak Thoe Pen Wan Sutthai by Phisut Sap Wichit รักเธอเป็นวันสุดท้ายได้ไหม ก่อนที่เธอจะจากไปเป็นของคนอื่น พรุ่งนี้ อยากให้มี ความหมาย ในคืนวันก่อนลา แค่เพียงในวันนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ช่างไม่รู้เลย คอร์ด - Ost. เพื่อนสนิท-Peacemaker Chord Chang Mai Ru Loei by Peacemaker ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย ในความคุ้นเคยกันอยู่ มันแฝงอะไรบางอย่าง ที่มากกว่านั้น ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย ว่าเพื่อนคนหนึ่งมันแอบมันคิดอะไรไปไกล กว่าเป็นเพื่อนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้