คอร์ดเพลง Hero Calling (อึนเนะ เอ๊ะ เฮะ อ้าว) - สิงโต นำโชค

อึนเนะ เอ๊ะ เฮะ อ้าว, อึนเนะ เอ๊ะ เฮะ อ้าว อึนเนะ เอ๊ะ เฮะ อ้าว, อึนเนะ เอ๊ะ เฮะ อ้าว สบาย ๆ เธอไม่ต้องกังวลใจ ปล่อยให้ฉัน ดูแลหัวใจที่เธอฝากไว้ ฮีโร่คน...

-
คอร์ดเพลง Hero Calling (อึนเนะ เอ๊ะ เฮะ อ้าว) ของ สิงโต นำโชค, เนื้อเพลง Hero Calling (อึนเนะ เอ๊ะ เฮะ อ้าว) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Hero Calling (อึนเนะ เอ๊ะ เฮะ อ้าว) ของ สิงโต นำโชค

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
อึนเนะ เอ๊ะ เฮะ อ้าว, อึนเนะ เอ๊ะ เฮะ อ้าว อึนเนะ เอ๊ะ เฮะ อ้าว, อึนเนะ เอ๊ะ เฮะ อ้าว สบาย ๆ เธอไม่ต้องกังวลใจ ปล่อยให้ฉัน ดูแลหัวใจที่เธอฝากไว้ ฮีโร่คนนี้จะทำหน้าที่แทนเธอ ด้วยรักและความห่วงใย อึนเนะ ๆ คือหิวใช่ไหมที่ร้องไห้แบบนี้ ฮีโร่มาแล้วจะคอยดูแลให้เธออิ่ม เธอไม่ต้องกังวล ยังไงฉันก็เข้าใจ แค่เธอร้อง อึเนะ ๆ อันนี้เป็นอันเข้าใจ เอ๊ะ ๆ เธอคงปวดท้อง ที่เธอร้องเธอคงอึดอัดใช่ไหม ถ้าเธอร้อง เอ๊ะมา ฉันจะรีบไป ดูแลให้เธอยิ้มได้อีกครั้ง สบาย ๆ เธอไม่ต้องกังวลใจ ปล่อยให้ฉัน ดูแลหัวใจที่เธอฝากไว้ ฮีโร่คนนี้จะทำหน้าที่แทนเธอ ด้วยรักและความห่วงใย เฮะ ๆ ที่เธอร้องมาแบบนี้ แสดงว่าเธอไม่สบายตัว เธอไม่ต้องกลัว ยังไงฉันก็เข้าใจ แค่เธอร้องเฮะ ๆ ฉันจะรีบไป อ้าว อะฮ้า ฮ้าว คือถึงเวลาที่เธอต้องนอนหลับสบาย จะอยู่ตรงนี้ข้าง ๆ เธอ เพราะเธอนั้นคือดวงใจ ยังไงฉันก็เข้าใจเสมอ สบาย ๆ เธอไม่ต้องกังวลใจ ปล่อยให้ฉัน ดูแลหัวใจที่เธอฝากไว้ ฮีโร่คนนี้จะทำหน้าที่แทนเธอ ด้วยรักและความห่วงใย อึนเนะ เอ๊ะ เฮะ อ้าว, อึนเนะ เอ๊ะ เฮะ อ้าว อึนเนะ เอ๊ะ เฮะ อ้าว, อึนเนะ เอ๊ะ เฮะ อ้าว อึนเนะ เอ๊ะ เฮะ อ้าว, อึนเนะ เอ๊ะ เฮะ อ้าว ฮีโร่คนนี้จะทำหน้าที่แทนเธอ ด้วยรักและความเข้าใจ
§Hero Calling (อึนเนะ เอ๊ะ เฮะ อ้าว) เนื้อเพลง