คอร์ดเพลง Ik Wan (Days) Singular

อีกวัน ที่ตัวฉันลืมตา และพบกับความเจ็บเป็นอีกวัน ที่ฉันยังเดียวดาย อีกวัน ที่ตัวฉันยังรอ ให้พบกับวันที่ความผิดหวัง ในใจฉันจางไป ไม่พบ ไม่เจอ กับวันเวลาดี ๆ เหล่านั้น ไม่ถึงสักวัน...
คอร์ดเพลง Ik Wan (Days) ของ Singular, เนื้อเพลง Ik Wan (Days) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Ik Wan (Days) ของ Singular

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อีกวัน ที่ตัวฉันลืมตา และพบกับความเจ็บเป็นอีกวัน ที่ฉันยังเดียวดาย อีกวัน ที่ตัวฉันยังรอ ให้พบกับวันที่ความผิดหวัง ในใจฉันจางไป * ไม่พบ ไม่เจอ กับวันเวลาดี ๆ เหล่านั้น ไม่ถึงสักวัน หนึ่งวันที่ต่างออกไป ** หากในวันนั้น ไม่ใช่วันนี้ และวันพรุ่งนี้ ยังมาไม่เคยถึง หนึ่งวันที่ฝัน ยังเป็นแค่วันหนึ่ง ที่ทำได้แค่รอ (ตัวฉันก็คงต้องรอต่อไป) (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักทรหด 2 คอร์ด - คาราบาว Chord Rak Thorahot 2 by Carabao รัก เอย คุณอยากลอง หรือเปล่า รัก เอย ที่คุณเคย ถามไถ่ รัก เอย มีคำตอบ มากมายก็ลองรักดู แล้วก็รู้ เองเล่นคอร์ดเพลงนี้
วานนี้รักวันนี้ลืม คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Wanni Rak Wanni Luem by Mai Phirom Phon ใครบ้างจะรู้ใจเรา ทนซบเซาเพราะวาสนา อาภัพพ่อ ที่เคยเลี้ยงมา โธ่เอ๋ยโชคชะตา อาภัพรักอีกซ้ำ พิโธ่ผู้หญิงนี่เข้าใจยาก ยากยิ่งสิ่งใด หน้าตาสดใสใจดีหรือดำเล่นคอร์ดเพลงนี้
จนกว่าฟ้าจะมีเวลา คอร์ด - Peacemaker Chord Chonkwa Fa Cha Mi Wela by Peacemaker จะเก็บใจไว้ เก็บเพื่อรอ ขอรอ รอจนกว่า จนกว่าที่ฟ้า จะมีเวลาให้เรารักกัน เก็บคำว่ารัก ที่ฉันมี ไม่ให้ใคร ตราบนานเท่านาน ไม่เคยหยุดหวัง ว่าในสักวัน จะให้กับเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมาอีกตัว คอร์ด - สแตมป์ Chord Ma Ik Tua by Sataem อยากทิ้งเธอก็ทิ้ง เห็นฉันเป็นคนไร้ค่า หรือมองฉันเป็นเเค่หมา ที่เธอเลี้ยงเอาไว้ ก็รู้เขามาทีหลัง แต่เธอยังทำฉันได้ หรือเธออยากเลี้ยงหมาตัวใหม่ เธอเลยทิ้งฉันไป ไปหาหมาใหม่อีกตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทนได้ทุกที คอร์ด - ตั้ม สมประสงค์ Chord Thon Dai Thukthi by Tam Som Prasong หากจะตายก็ตายไปแล้ว เจอะอีกทีจะซักเท่าไร เท่าไร ใจเจ็บมาแล้วกี่ครั้งจะช้ำแค่ไหนไม่เห็นมันตายสักที หนักกว่าเธอก็เจอมาแล้วแต่ก็ทนมาได้ทุกที ทุกทีเล่นคอร์ดเพลงนี้