คอร์ดเพลง L.O.V.E - Ost.อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ - ชมพู่ อารยา

Oh Baby แอล มองทางโน้นไม่มี โอ มองทางนี้ไม่เจอ วี มองทางไหนถึงเจอ อี ไหนกันที่เรียกว่ารัก อยากจะพบเจอจริงจริง เขาว่ากันมาว่ารัก คือการมองตานานนาน รักนั้...

-
คอร์ดเพลง L.O.V.E - Ost.อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ ของ ชมพู่ อารยา, เนื้อเพลง L.O.V.E - Ost.อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง L.O.V.E - Ost.อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ ของ ชมพู่ อารยา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
Oh Baby แอล มองทางโน้นไม่มี โอ มองทางนี้ไม่เจอ วี มองทางไหนถึงเจอ อี ไหนกันที่เรียกว่ารัก อยากจะพบเจอจริงจริง เขาว่ากันมาว่ารัก คือการมองตานานนาน รักนั้นคือการจูงมือเดินเคียงกันไป Oh love is me Oh love is you Oh Baby แอล มองทางโน้นไม่มี โอ มองทางนี้ไม่เจอ วี มองทางไหน ถึงเจอ อี ไหนกันที่เรียกว่ารัก อยากจะพบเจอจริงจริง เธอช่วยหน่อยได้ไหม อยากจะรักรักดูสักที in love เมื่อไร ใจคงร้องเป็นเพลงว่า L O V E รักนั้นคือเราดีใจ เวลาเรามาเจอกัน คิดถึงกันในเวลาไม่เจอกันเลย Oh wanna see you Oh missing you Oh Baby แอล มองทางโน้นไม่มี โอ มองทางนี้ไม่เจอ วี มองทางไหนถึงเจอ อี ไหนกันที่เรียกว่ารัก อยากจะพบเจอจริงจริง เธอช่วยหน่อยได้ไหม อยากจะรักรักดูสักที in love เมื่อไร ใจคงร้องเป็นเพลงว่า L O V E Oh Baby แอล มองทางโน้นไม่มี โอ มองทางนี้ไม่เจอ วี มองทางไหนถึงเจอ อี ไหนกันที่เรียกว่ารัก อยากจะพบเจอจริงจริง เธอช่วยหน่อยได้ไหม อยากจะรักรักดูสักที in love เมื่อไร ใจคงร้องเป็นเพลงว่า L O V E
§L.O.V.E - Ost.อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ เนื้อเพลง