คอร์ดเพลง Love Sign (สัญญาณแห่งรัก) Friday

เธออาจยังไม่รู้ ว่าฉันนั้นจำได้ทุกอย่าง เรื่องราวในวันนั้นทุกอย่าง ยังไม่เคยจางหายไป แรกที่เราได้พบ จำเสี้ยววินาทีนั้นได้ เป็นภาพที่เธอนั้นยิ้มให้ คงไม่มีวันลบเลือน มันคือความหมา...
คอร์ดเพลง Love Sign (สัญญาณแห่งรัก) ของ Friday, เนื้อเพลง Love Sign (สัญญาณแห่งรัก) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Love Sign (สัญญาณแห่งรัก) ของ Friday

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธออาจยังไม่รู้ ว่าฉันนั้นจำได้ทุกอย่าง เรื่องราวในวันนั้นทุกอย่าง ยังไม่เคยจางหายไป แรกที่เราได้พบ จำเสี้ยววินาทีนั้นได้ เป็นภาพที่เธอนั้นยิ้มให้ คงไม่มีวันลบเลือน * มันคือความหมาย ว่ารักได้มาเยี่ยมเยือน เป็นสัญญาณที่บอกฉันแล้ว ทุกอย่างก็ดูเหมือน จะกระซิบให้ชั้นแน่ใจ ** (ว่า)ต้องเป็นเธอเท่านั้น ไม่ใช่ใครที่ไหน คือคนที่ฉันจะรัก และเป็นครั้งสุดท้าย เธอคือคนที่ฉันต้องการ หมดทั้งหัวใจ จะรัก รักเธอ และรักเธอตลอดไป โลกก็พลันสดใส ทุกอย่างรอบตัวฉันนั้นเหมือนใหม่ ในวันที่มีเธอในหัวใจ มีภาพวันนั้นคอยย้ำเตือน (ซ้ำ *, **) ลองฟังดี ๆ เธอได้ยินหรือเปล่า ดนตรีบรรเลงเป็นเพลงรักให้เรา คงถึงเวลาจบลงแล้วเพลงเศร้า นั่นคือสัญญาณแห่งรัก เธออาจยังไม่รู้ ว่าฉันนั้นจำได้ทุกอย่าง เรื่องราวในวันนั้นทุกอย่าง (ซ้ำ ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หัวใจรำวง คอร์ด - คาราบาว Chord Huachai Ramwong by Carabao ช่วยไปบอกเธอที มีหัวใจดวงหนึ่ง เต้นจังหวะคิดถึง ช้าแต่ว่ามั่นคง เธอจะเปลี่ยนแปลงไหม หากใจนี้พูด ตรง ๆ ว่าชอบจังหวะรำวง คงไม่เชยเท่าไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เสียใจที่รักเธอ คอร์ด - สุเมธ & เดอะปั๋ง Chord Mai Siachai Thirak Thoe by Sumet & Doe Pang ไม่รู้มันเริ่มจากตรงไหน และไม่รู้ว่าจะจบลงเช่นไร แต่สิ่งที่รู้ คือวันนี้ หมดทั้งหัวใจ ฉันมีเพียงแต่เธอ เท่านั้น แค่อยากจะคอยอยู่ ใกล้ ๆ เธอ และอยากให้เธอสบตาฉันบ้างเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทนพิษบาดแผลไม่ไหว คอร์ด - Potato Chord Thon Phit Batphaen Mai Wai by Potato แค่หัวใจมันไม่เคยเจ็บขนาดนี้ ก็หัวใจมันไม่เคยรักใครเท่าเธอมาก่อน ที่ฉันตอนนี้ บ้าบอไม่มีเหตุผล ว่าหัวใจมันไม่เคย โดนกรีดเป็นแผลเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงพี่ไหม คอร์ด - ศรคีรี ศรีประจวบ Chord Khitthueng Phi Mai by Son Khiri Si Prachuap คิดถึงพี่หน่อยนะกลอยใจเจ้า พี่ตรมพี่เหงา เพราะคิดถึงเจ้าเชื่อไหม ฝากใจกับจันทร์ ฝากฝันกับดาว ทุกคราวก็ได้ เราต่างสุขใจเมื่อคิดถึงกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากกลับบ้าน คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Yak Klapban by Suea Thon Phon ปลอบใจ... ตัวเราเอง ไว้อยู่เสมอ อย่าไปท้อใจ สู้ไป... มีคนข้างหลังยังคอย ขวากหนาม... คือแรงชีวิตผลักดัน สู่ความฝันอันยิ่งใหญ่ รู้ในใจอยู่เสมอ ดวงชะตาขีดไว้ให้ฝ่าฟันเล่นคอร์ดเพลงนี้