คอร์ดเพลง Midnight Good September

ก็บรรยากาศในตอนนี้ ช่วยพาให้เราได้มารู้จัก หากแต่เวลาในตอนนี้ อาจดึกจนคนต้องเดินแยกกลับ ไม่อยากจะหยุดเวลานี้ ตั้งแต่เป็นวันที่เจอครั้งแรก แต่จะห้ามใจอีกไม่ไหว ต้องเอ่ยอะไรที่เธอคงว...
คอร์ดเพลง Midnight ของ Good September, เนื้อเพลง Midnight ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Midnight ของ Good September

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ก็บรรยากาศในตอนนี้ ช่วยพาให้เราได้มารู้จัก หากแต่เวลาในตอนนี้ อาจดึกจนคนต้องเดินแยกกลับ ไม่อยากจะหยุดเวลานี้ ตั้งแต่เป็นวันที่เจอครั้งแรก แต่จะห้ามใจอีกไม่ไหว ต้องเอ่ยอะไรที่เธอคงว่าแปลก * อยากให้เธอ อยู่ด้วยกัน จากเที่ยงคืน ถึงเที่ยงวัน ก็แค่เธอ เปิดหัวใจ จะได้เจอ ความเร้าใจ ไม่อยากจะหยุดเวลานี้ ก็เพิ่งวันที่เจอกันครั้งแรก แต่จะห้ามใจก็ไม่ไหว ต้องเอ่ยอะไรที่เธอคงว่าแปลก (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สุดฤทธิ์สุดเดช คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord Sut Rit Sut Det by Mai Charoen Pu Ra คิด ๆ แล้วแค้นสุดขีด สุดฤทธิ์สุดเดช ว่าทำไม ทำไม ต้องทำร้ายกันอย่างนี้ เพราะรักสุดขีด สุดชีวิตสุดกู่ ก็เคย ดู ๆ นึกว่าเป็นคนดี เลยมาตั้งนาน ก็เพิ่งจะรู้ ลอง ๆ คิดดู ก็เลยยิ่งช้ำใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เวลา คอร์ด - อู๋ ธรรพ์ณธร Chord Wela by U Than Thon ไม่มีใครที่จะย้อนเวลาคืนกลับมาเพื่อจะแก้ไข ทุกเรื่องราวที่เคยผิดไป ไม่มีใครจะฉุดรั้งเวลามันผ่านมาเพื่อจะผ่านไป แต่ชีวิตคนยังมีให้ก้าวไป เก็บความเจ็บไว้ในกาลเวลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม คอร์ด - ปนัดดา เรืองวุฒิ Chord Klap Ma Pen Mueandoem Dai Mai by Panatda Rueang Wutthi เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหมเธอ ยังรอเธอเสมอทุกครั้งที่หายใจ ไม่อยากมีชีวิตอ้างว้างอีกต่อไป ก็มันทนไม่ไหวจริงจริง เพราะหัวใจรักแค่เธอ คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดาว คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Dao by Pramot Wi Le Pa Na เพราะฉันเพิ่งบอก รักไป และเขา ก็รับฟังทุกอย่างทุกถ้อยคำ เหมือนความฝัน แต่ฉันเองก็ไม่อาจ แน่ใจ ว่าพรุ่งนี้เรื่องของเราจะสุข หรือแสนเศร้า จึงวอนขอดาวให้ช่วยบอก...เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีอีกแล้ว คอร์ด - โบ สุนิตา Chord Mai Mi Ik Laeo by Bo Su Ni Ta ไม่มีอีกแล้วฉันเข้าใจ ไม่มีอีกแล้ว ไม่มีอีกแล้วทีฉันเคยมี ที่เคยใกล้เธอ ฉันมีเวลาที่ยังเหลือสักเท่าไร บอกได้ไหม ให้ฉันเตรียมใจ ฉันมีใจเธอที่ยังเหลือสักเท่าไร จะเตรียมหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้