คอร์ดเพลง Mouth To Mouth เฟย์ ฟาง แก้ว

Yeah FFK รู้หรือเปล่า เรื่องที่เธอกำลังคิด สังสัยจะผิด มันไม่จริง เห็นหรือเปล่า คนที่เธอเก็บไปคิด ว่าฉันสนิท ไม่ใช่เลย ไม่อยากให้เธอเข้าใจฉันผิดไป เพราะว่าทั้งหัวใจ ฉันมีแต่เธอ เม้...
คอร์ดเพลง Mouth To Mouth ของ เฟย์ ฟาง แก้ว, เนื้อเพลง Mouth To Mouth ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Mouth To Mouth ของ เฟย์ ฟาง แก้ว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

Yeah FFK รู้หรือเปล่า เรื่องที่เธอกำลังคิด สังสัยจะผิด มันไม่จริง เห็นหรือเปล่า คนที่เธอเก็บไปคิด ว่าฉันสนิท ไม่ใช่เลย ไม่อยากให้เธอเข้าใจฉันผิดไป เพราะว่าทั้งหัวใจ ฉันมีแต่เธอ เม้ากันไปเถอะ ก็ไม่ชอบจะตอบคำถาม แต่เธอจะเป็นกับเขาด้วยหรือไง ถ้าอยากจะเม้าก็มาสิ มาเม้าทูเม้า ว่าฉันรักใคร ไม่อยากจะพูดเลย ถ้าอยากจะเม้าก็มาสิ มาเม้าทูเม้า อยากรู้ใช่ไหมว่าเรื่องจริงเป็นยังไง เม้าทูเม้าเลยดีกว่า รู้หรือยัง เรื่องที่เธอไม่ควรคิด ว่าฉันมีใคร มันไม่จริง ซึ้งหรือเปล่า เธอนั่นแหละที่ฉันคิด ว่าฉันสนิทกว่าทุกคน บนโลกนี้ ไม่อยากให้เธอเข้าใจฉันผิดไป เพราะว่าทั้งหัวใจ ฉันมีแต่เธอ เม้ากันไปเถอะ ก็ไม่ชอบจะตอบคำถาม แต่เธอจะเป็นกับเขาด้วยหรือไง ถ้าอยากจะเม้าก็มาสิ มาเม้าทูเม้า ว่าฉันรักใคร ไม่อยากจะพูดเลย ถ้าอยากจะเม้าก็มาสิ มาเม้าทูเม้า อยากรู้ใช่ไหมว่าเรื่องจริงจะเป็นยังไง เม้าทูเม้าเลยดีกว่า [Rap] ที่เขาพูดกันมามันก็มากเกินไป ใช่ที่ไหน ไม่ใช่ ไม่ใช่ ที่ฉันคุยกับใคร ถ้าไม่ใช่เรื่องงานก็ที่บ้าน อาฮะ อาฮะ นั่นก็เม้ากันจริง นี่ก็บริฟกันจัง ช่วยมาถามฉันก่อนได้ม้า อยากให้รู้จริง อยากให้เม้าจริงว่าฉันน่ะชอบใคร ไม่อยากให้เธอเข้าใจฉันผิดไป เพราะว่าทั้งหัวใจ ฉันมีแต่เธอ เม้ากันไปเถอะ ก็ไม่ชอบจะตอบคำถาม แต่เธอจะเป็นกับเขาด้วยหรือไง ถ้าอยากจะเม้าก็มาสิ มาเม้าทูเม้า ว่าฉันรักใคร ไม่อยากจะพูดเลย ถ้าอยากจะเม้าก็มาสิ มาเม้าทูเม้า อยากรู้ใช่ไหมว่าเรื่องจริงจะเป็นยังไง ถ้าอยากจะเม้าก็มาสิ มาเม้าทูเม้า ว่าฉันรักใคร ไม่อยากจะพูดเลย ถ้าอยากจะเม้าก็มาสิ มาเม้าทูเม้า อยากรู้ใช่ไหมว่าเรื่องจริงจะเป็นยังไง เม้าทูเม้าเลยดีกว่า ถ้าอยากจะเม้าก็มาสิ มาเม้าทูเม้า ว่าฉันรักใคร ไม่อยากจะพูดเลย ถ้าอยากจะเม้าก็มาสิ มาเม้าทูเม้า อยากรู้ใช่ไหมว่าเรื่องจริงจะเป็นยังไง เม้าทูเม้าเลยดีกว่า

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

บทที่ 1 คอร์ด - จุ๋ย จุ๋ยส์ Chord Bot Thi 1 by Chui Chui R - A - T แรท หนู C - A - T แคท แมว B - A - T แบท ค้างคาว Lesson One บทที่ 1 แต่งตง แต่งตัว ดี ๆ กันนะหนู ดื่มกง ดื่มกัน อย่าเอาให้แมวเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตาจ่าโท คอร์ด - คำภีร์ลูกทุ่ง Chord Namta Cha Tho by Kham Phi Lukthung ลืม น้ำพริกผักจิ้มไตปลา เจ้าลืมแม้กลิ่นปลาร้า เจ้าลืมกระทั่งปลาย่าง เจ้าไม่ถวิล จึงโบยบินคิดติดปีกหาง อำลาผัวไปไกลห่าง ทิ้งลูกร้องครางจนแทบขาดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลูกสาวผู้การ (ต้นฉบับ) คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Luksao Phu Kan ( Tonchabap ) by Sayan Sanya อยู่ป้อมยาม ได้แต่มอง จ้องเธอทุกคราว เมื่อไหร่หนอ เธอ จะผ่านมา ได้เห็นหน้า พอให้ คลายเหงา นั่งฝันจนเพ้อ โธ่นี้เธอ จะรู้หรือเปล่า พลตํารวจผู้น้อยอย่างเรา หลงรักเจ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจน้อย คอร์ด - เอบี นอร์มอล AB normal Chord Chainoi by E Bi Nomon AB normal ไม่รักก็คงไม่ห่วงอย่างนี้ ที่ต้องหวงก็เพราะเธอน่ะมีแค่คนเดียว หากเธอเป็นอะไรความผิดฉันคนเดียว ที่ดูแลเธอไม่ดี จะไม่มีวันให้อภัยตัวเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถาม คอร์ด - So Cool Chord Tham by So Cool ถาม หัวใจของเธอ... เธอรักฉันหรือว่าเผลอเพราะเธอเหงาใจ ไม่รักให้รีบบอก อย่าได้หลอกฉันเลย ก็ไม่เคยรักใคร กลัวแพ้เพียงแค่เริ่มต้น รักเธอ... ถาม เพื่อความแน่ใจเล่นคอร์ดเพลงนี้