คอร์ดเพลง Move On Snapaction

ยืนมองท้องฟ้ามืดมิดในไม่เห็นดาว ก้าวเดินสู่ทางที่มองไม่เห็นหนทาง จุดหมายชีวิต ไม่มี ไม่มีสักอย่าง ความหวังเลือนลางห่างจากหายไปทุกที ขวากขนามสูงเกินฝ่าฟัน แต่ฉันจะคว้ามา ล้มลงกี...
คอร์ดเพลง Move On ของ Snapaction, เนื้อเพลง Move On ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Move On ของ Snapaction

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ยืนมองท้องฟ้ามืดมิดในไม่เห็นดาว ก้าวเดินสู่ทางที่มองไม่เห็นหนทาง จุดหมายชีวิต ไม่มี ไม่มีสักอย่าง ความหวังเลือนลางห่างจากหายไปทุกที * ขวากขนามสูงเกินฝ่าฟัน แต่ฉันจะคว้ามา **ล้มลงกี่ครั้งก็ยังไม่หวั่นไหว ท่ามกลางความหวังเลือนลางไร้จุดหมาย เส้นทางชีวิตลิขิตด้วยใจ ความหวังเลือนลางสักแค่ไหน หากไม่ยอมแพ้ในสิ่งใด สักวันความฝันต้องเป็นจริง จุดหมายชีวิตคือชีวิตของเรา หากเดินตามเงาหรือรอยเท้าใครคงไม่ดี เชื่อมั่นตัวเองและก้าวเท้าเดินทบนทางที่มี สักวันคงดี สักวันต้องถึงวันของเรา *ขอบฟ้า ไม่เกินเอื้อมคว้า และฉันจะคว้ามา *** ล้มลงกี่ครั้งก็ยังไม่หวั่นไหว ท่ามกลางพายุรุนแรงและโหดร้าย สูญสิ้นศรัทธาเมื่อสิ้นใจ ความหวังเลือนลางสักแค่ไหน หากไม่ยอมแพ้ในสิ่งใด สักวันความฝันต้องเป็นจริง ****ล้มลงกี่ครั้งก็ยังไม่หวั่นไหว ท่ามกลางความหวังเลือนลางไร้จุดหมาย เส้นทางชีวิตลิขิตด้วยใจ คืนวันโหดร้ายสักแค่ไหน หากไม่ยอมแพ้ในสิ่งใด สักวันความฝันต้องเป็นจริง ....ต้องเป็นจริง... (Scram) ต้องเป็นจริง.......

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอบฟ้า คอร์ด - Bodyslam Chord Khop Fa by Bodyslam ขอบฟ้าเธอต้องกลายเป็นเขาที่พาไป ทุกสิ่งที่ฝันกันเอาไว้ จบแล้วไม่เหลือสักอย่าง ฉันทำได้เพียงแค่เท่านี้ มาส่งเธอได้แค่ครึ่งทาง ก็คงต้อง ยอมรับมัน ยอมรับมัน พรุ่งนี้ไม่มีแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
เข็ดรักจากเจ้าพระยา คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Khet Rak Chak Chaophraya by Nu Mitoe อยากจะรักใคร ตรวจดูหัวใจยังไม่แข็งแรง ถูกความรักแทงเข็ดจนเรี่ยวแรงไม่มีเหลือมา ได้เจอะหน้าใคร แค่มองผ่านไปไม่กล้าสบตา เพราะรู้สึกใจชา ไม่กล้าจะมีรักใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึง คอร์ด - ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ Chord Khitthueng by Li Dia Saran Rat คนเดียวที่คิดถึง ป่านนี้ใจเธอคิดอะไร คิดถึงฉันหรือเปล่า ว่านอนหนาว หัวใจ เหงาเกินคำ บรรยาย เลยเวลา เธอไม่มาหา รู้บ้างไหม ว่าฉันคอย กำลังใจ เริ่มจะถดถอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
Perfect คอร์ด - Ed Sheeran Chord Perfect by Ed Sheeran Baby, I'm dancing in the dark, with you between my arms Barefoot on the grass, listening to our favorite song When you said you looked a mess, I whisperedเล่นคอร์ดเพลงนี้
อาจจะเป็นคนนี้ คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord At Cha Pen Khon Ni by Mai Charoen Pu Ra เผื่อจะเป็นคนนี้ ที่เรา เฝ้าคอยไขว่คว้า ที่เราคอยมองหา ที่คงไม่ทำให้เราช้ำใจ อาจจะเป็นคนนี้ที่ใจ จะไม่โหดร้าย เกินไป หวัง... ว่าใจ... เขาคงดีเล่นคอร์ดเพลงนี้