คอร์ดเพลง My Life ช่างหำ

ตื่นเช้าลืมตาขึ้นมา สิ่งแรกที่เจอคือภาพของตัวเรา สะท้อนเงาในกระจก สมองก็ยังคิดวนเวียน กับเรื่องราวแห่งความรัก เงิน งาน ภาระ ปัญหา ที่โคตรน่าเบื่อ กับหนึ่งชีวิตที่ท้าฝัน ค้นตัวเอง ...
คอร์ดเพลง My Life ของ ช่างหำ, เนื้อเพลง My Life ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง My Life ของ ช่างหำ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ตื่นเช้าลืมตาขึ้นมา สิ่งแรกที่เจอคือภาพของตัวเรา สะท้อนเงาในกระจก สมองก็ยังคิดวนเวียน กับเรื่องราวแห่งความรัก เงิน งาน ภาระ ปัญหา ที่โคตรน่าเบื่อ กับหนึ่งชีวิตที่ท้าฝัน ค้นตัวเอง แต่หากมันล้ม ก็ลุกขึ้นสู้ไหว มันคือชีวิตฉัน มันก็คือชีวิตของฉัน ปล่อยมันพังบ้างเป็นไร ฟ้าดับลงหลับฝัน ตื่นยังมีลมหายใจ มันไม่ตายง่าย ๆ หรอกชีวิต จากฝันในคืนนิทรา เป็นแสงของวันเวลา เปลี่ยนจากนภาเป็นอาทิตย์ดวงใหญ่ ฉันก็คงเช่นกัน ชีวิตที่ต้องสู้ต่อไป เส้นทางมืดมิดแต่ในใจยังสว่าง กับหนึ่งชีวิตที่ท้าฝัน ค้นตัวเอง แต่หากมันล้ม ก็ลุกขึ้นสู้ไหว มันคือชีวิตฉัน มันก็คือชีวิตของฉัน ปล่อยมันพังบ้างเป็นไร ฟ้าดับลงหลับฝัน ตื่นยังมีลมหายใจ มันไม่ตายง่าย ๆ หรอกชีวิต ใจนึงมันยังมั่นคง ยังคงสู้ทนก้าวไป มีเพียงความเชื่อในหัวใจ ว่าฉันจะเจอสิ่งนั้น ผู้คนสับสนรอบกาย จิตใจเลวร้ายลงทุกวัน และฉันมีเพียงความฝัน มีค่าในใจตัวเอง ใจนึงมันยังมั่นคง ยังคงสู้ทนก้าวไป มีเพียงความเชื่อในหัวใจ ว่าฉันจะเจอสิ่งนั้น ผู้คนสับสนรอบกาย จิตใจเลวร้ายลงทุกวัน และฉันมีเพียงความฝัน มีค่าในใจตัวเอง มันคือชีวิตฉัน มันก็คือชีวิตของฉัน ปล่อยมันพังบ้างเป็นไร ฟ้าดับลงหลับฝัน ตื่นยังมีลมหายใจ มันไม่ตายง่าย ๆ หรอกชีวิต มันคือชีวิตฉัน มันก็คือชีวิตของฉัน ปล่อยมันพังบ้างเป็นไร ฟ้าดับลงหลับฝัน ตื่นยังมีลมหายใจ มันไม่ตายง่าย ๆ หรอกชีวิต มันคือชีวิตฉัน มันก็คือชีวิตของฉัน ปล่อยมันพังบ้างเป็นไร ฟ้าดับลงหลับฝัน ตื่นยังมีลมหายใจ มันไม่ตายง่าย ๆ หรอกชีวิต มันไม่ตายง่าย ๆ หรอกชีวิต มันไม่ตายง่าย ๆ หรอกชีวิต 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

นางฟ้าหรือว่ายาพิษ คอร์ด - ไหมไทย ใจตะวัน Chord Nangfa Rue Wa Ya Phit by Mai Thai Chai Tawan สวยอันตราย... น่าจะเขียนไว้ที่กลางหน้าผาก เหมือนกับฉลาก เขียนข้างขวดยาว่าพิษร้ายแรง... นางฟ้ายาพิษ อยากจบชีวิตหย่อนฮักเจ้าแฮง เจ็บปานถืกฟ้าผ่าแล้ง กระโหลกสีเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนลับฟ้า คอร์ด - ไหมไทย หัวใจศิลป์ Chord Khuen Lap Fa by Mai Thai Huachai Sin ยบเอย ยบยวน บองครวญเมอแต่เพลาเซรย กะนงกำเปรียเรียไตร บองแสนอาลัยเสน่หา ยบเอ๊ย ยบบั๊ดสงัดซองซา ออยขยมรำพึงนอหนา เปรียจันทราเปรียชะงัยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เป็นต่อ คอร์ด - Ost.เป็นต่อ-วิเชียร ตันติพิมลพันธุ์ Chord Pento by Wichian Tanti Phimon Phan บอกหน่อยว่าฉัน จะต้องทำเช่นไร อยู่คนเดียวง่ายกว่าไหม จะเป็นแบบนี้มันต่อไป หรือจะลงเอยเมื่อไร จะมีใครที่เข้าใจ หนักใจไม่รู้ไปทางไหนดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผิดที่เธอ คอร์ด - ปนัดดา เรืองวุฒิ Chord Phit Thi Thoe by Panatda Rueang Wutthi ผิดที่เธอคนเดียว เธอทำให้ความรักเกิด เพื่ออะไร เมื่อต่าง ต่างก็รู้กันอยู่ เราอยู่บนโลกที่ควร ห่างกัน ตั้งแต่วันที่รู้ตัวเอง รู้ว่าใจของฉันกำลังรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากพับแผ่นฟ้า คอร์ด - ไม้เมือง Chord Yak Phap Phaen Fa by Mai Mueang ไม่ต้องพูดซักคำฉันคิดว่าเธอก็รู้ ว่าหัวใจที่เต้นอยู่ รักเธอมากมายแค่ไหน ไม่อยากย้ำว่าคิดถึงเพียงเธอทุกลมหายใจ แค่ฉันลืมเธอไม่ได้แม้ยามหลับฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้