คอร์ดเพลง Ost.มาเฟียตาหวาน ณัฐพิมล วัลเว่อร์ - อาชิรญาณ์ แก้วกัญญา

ฉันก็เป็นอย่างนี้ฉันก็แค่ผู้หญิง ฉันก็แค่คนจริงไม่ยอมใคร ไม่ใช่คนอ่อนหวานไม่ใช่นางมารร้าย จะให้เป็นอะไรนี่แหละฉัน มันเกิดอะไรนะ ตัวฉันก็ไม่รู้ เพราะฟ้าหรือใครกำหนดไว้ ให้เป็นมาเฟีย...
คอร์ดเพลง Ost.มาเฟียตาหวาน ของ ณัฐพิมล วัลเว่อร์ - อาชิรญาณ์ แก้วกัญญา, เนื้อเพลง Ost.มาเฟียตาหวาน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Ost.มาเฟียตาหวาน ของ ณัฐพิมล วัลเว่อร์ - อาชิรญาณ์ แก้วกัญญา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันก็เป็นอย่างนี้ฉันก็แค่ผู้หญิง ฉันก็แค่คนจริงไม่ยอมใคร ไม่ใช่คนอ่อนหวานไม่ใช่นางมารร้าย จะให้เป็นอะไรนี่แหละฉัน มันเกิดอะไรนะ ตัวฉันก็ไม่รู้ เพราะฟ้าหรือใครกำหนดไว้ ให้เป็นมาเฟีย ต้องเป็นมาเฟีย บทบาทของฉันคราวเนี้ย ต้องยอมสู้ต่อไป เก่งมาจากไหนก็ไม่หวั่นไหว ไม่เคยจะต้องกลัวใคร เตือนไว้ให้ถอยไป มาเฟียตาหวาน เห็นว่าเป็นผู้หญิงคิดว่าฉันจะถอย แรงไม่ใช่น้อยน้อยระวังเหอะ แม้ว่ามันหนักหนาอย่าคิดว่าฉันไม่ไหว ลองมาดูที่ใจ ใหญ่แค่ไหน มันเกิดอะไรนะ ตัวฉันก็ไม่รู้ เพราะฟ้าหรือใครกำหนดไว้ ให้เป็นมาเฟีย ต้องเป็นมาเฟีย บทบาทของฉันคราวเนี้ย ต้องยอมสู้ต่อไป เก่งมาจากไหนก็ไม่หวั่นไหว ไม่เคยจะต้องกลัวใคร เตือนไว้ให้ถอยไป มาเฟียตาหวาน มันเกิดอะไรนะ ตัวฉันก็ไม่รู้ เพราะฟ้าหรือใครกำหนดไว้ ให้เป็นมาเฟีย ต้องเป็นมาเฟีย บทบาทของฉันคราวเนี้ย ต้องยอมสู้ต่อไป เก่งมาจากไหนก็ไม่หวั่นไหว ไม่เคยจะต้องกลัวใคร เตือนไว้ให้ถอยไป ให้เป็นมาเฟีย ต้องเป็นมาเฟีย บทบาทของฉันคราวเนี้ย ต้องยอมสู้ต่อไป เก่งมาจากไหนก็ไม่หวั่นไหว ไม่เคยจะต้องกลัวใคร เตือนไว้ให้ถอยไป มาเฟียตาหวาน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตะเกียงกับตะวัน คอร์ด - ตุ้ย Af3 Chord Takiang Kap Tawan by Tui Af3 ฉันเป็นแค่ไฟตะเกียง มีเพียงแค่แสงร่ำไร อาจดับลงทุกเวลา ที่ลมพัดพาผ่านไป เป็นแค่ไฟตะเกียง อย่าเสี่ยงกับฉัน ออกจากฉันไป ทิ้งฉันคนนี้เอาไว้ และกลับไปที่ของเธอที่มีตะวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้ฉันพูดอะไร คอร์ด - โมเม (Momay) Chord Hai Chan Phut Arai by Mome (Momay) ให้ฉันพูดอะไร เมื่อเธอจะจากไป ที่เธอจะมีเขามาแทนกันอย่างนั้น ให้ฉันพูดอะไร ก็เธอไม่รักกัน ต่อให้ฉันพูดยังไงเธอก็ไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักไม่ช่วยอะไร คอร์ด - นัท มีเรีย Chord Rak Mai Chuai Arai by Nat Mi Ria ยื้อก็เหมือนเราจะยิ่งเหนื่อย รักไม่ช่วยอะไรเลย ฉันไม่ยอมเปลี่ยนเธอไม่ยอมเปลี่ยน ยังคงทำตัวเหมือนเคย ๆ ปรับความเข้าใจกันไปมันก็ซ้ำเก่า ทั้ง ๆ ที่รักกันแต่เราเข้ากันไม่ได้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนกระจอก คอร์ด - ทรงกรด ฌามา อาร์ สยาม Chord Khon Krachok by Song Krot Cha Ma R-Siam พี่แค่ไอ้คนไม่เจียม ไอ้หัวขโมยแอบมอง ได้เพียงแลแก้มน้อง ก็บุญหนักหนา แอบรักเจ้าหมดหัวใจ แม้รู้ว่ายืนห่างราวดาวกับหมา แก้วตาขวัญใจคนกระจอกเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่คนอีกคน (Acoustic Version) คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Khae Khon Ik Khon (Acoustic Version) by Pramot Wi Le Pa Na แค่เป็นอีกคนคนอีกคน คนหนึ่งคน คนที่รักเธอไกล ๆ คนที่ไร้ตัวตนในสายตา แค่คนอีกคนเป็นอีกคน คนที่มอง อยู่ทางนี้หวังดีต่อเธอเรื่อยมา ไม่แคร์ว่าเธอไม่เคยเห็นค่าความสำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้