คอร์ดเพลง Out ใจ So Cool

แอบเขาเอาไว้ สวมให้เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ชู้ใช่ไหม ชู้ดีดู ชู้ปีดู โว้ หลงงมงายไม่เคยได้ลืมตา โง่จนเขางอกขึ้นมาให้ปวดร้าว out ใจ ใกล้ตัวแสนไกล หัวใจ โง่งมเหมือนควาย แอบมีความลับกัน เข...
คอร์ดเพลง Out ใจ ของ So Cool, เนื้อเพลง Out ใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Out ใจ ของ So Cool

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แอบเขาเอาไว้ สวมให้เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ชู้ใช่ไหม ชู้ดีดู ชู้ปีดู โว้ หลงงมงายไม่เคยได้ลืมตา โง่จนเขางอกขึ้นมาให้ปวดร้าว *out ใจ ใกล้ตัวแสนไกล หัวใจ โง่งมเหมือนควาย แอบมีความลับกัน เขานั้นกระชากเธอ ออกไป โว้โฮ พาเธอออกนอกใจ เธอมีแต่เขา หายใจเข้าออกก็เป็นเขามีแต่เขามีแต่เขา เข้าอยู่บนนี้ เขานั้นงอกทุกทีที่ปวดร้าว และมีเขาคอยทิ่มแทงให้เจ็บช้ำ เขานั้นงอกทุกทีที่ปวดร้าว และมีเขาคอยทิ่มแทงให้เจ็บช้ำ (ซ้ำ *) out ใจ out ใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หมากัด คอร์ด - เอกชัย ศรีวิชัย Chord Ma Kat by Ek Chai Si Wichai โอ้มาเถิดหนา กระไรแม่มา โอ้มาเถิดหนา กระไรแม่มา เร็วเร็วอย่าช้า เลยนะแม่หน้านวลใย คนไหนถ้านึกสนุกลุกขึ้นขยับ ขยับ ขยับ ขยับ ขยับเข้ามาไวไวเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตาจ่าโท คอร์ด - คำภีร์ลูกทุ่ง Chord Namta Cha Tho by Kham Phi Lukthung ลืม น้ำพริกผักจิ้มไตปลา เจ้าลืมแม้กลิ่นปลาร้า เจ้าลืมกระทั่งปลาย่าง เจ้าไม่ถวิล จึงโบยบินคิดติดปีกหาง อำลาผัวไปไกลห่าง ทิ้งลูกร้องครางจนแทบขาดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอทำให้ฉันเสียใจ คอร์ด - Cocktail Chord Thoe Thamhai Chan Siachai by Cocktail เธอทำฉันเสียใจ เธอทำให้ฉันร้อนรน ทำให้ฉันทุกข์ระทมงมงาย เธอทำให้ฉันร้องไห้ ทำชีวิตฉันพังทลาย ทำให้ความรักของฉัน มันตาย จากใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถามหน่อย คอร์ด - Saturday Seiko Chord Tham Noi by Saturday Seiko มันจะได้รู้กันสักที อย่าเกรงใจ ถามหน่อยถามหน่อย ถามสักคำฉันจะได้ตอบ ถามเหอะซักเหอะ ถามสักทีฉันจะได้ตอบ ถามหน่อยถามหน่อย ถามสักคำฉันจะได้ตอบ ถามเหอะซักเล่นคอร์ดเพลงนี้
แสนรัก คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Saen Rak by Chae Danu Phon สายตาเธอบ่งบอก เห็นใจกันอย่าหลอก จะรักใคร ไม่ต้องห่วงอย่าลวงฉันเลย ถึงต้องช้ำใจกาย ฉันก็พร้อมยอมตาย เพราะเป็นเธอ อย่างไรทนได้เสมอเล่นคอร์ดเพลงนี้