คอร์ดเพลง Perhaps Love - Ost.Princess Hou - ไอซ์ ศรัณยู โรส ศิรินทิพย์

จะเมื่อไรก็ไม่รู้ ที่มีใจดูแปลกไป จากอะไรไม่มากมาย แต่คล้าย ๆ คิดถึงเธออยู่ได้ ก็มีบางที ที่ตัวเองยังแปลกใจ เมื่อจิตใจมันหวั่นไหว เกือบคล้าย ๆ ฉันรักเธอ...

-
คอร์ดเพลง Perhaps Love - Ost.Princess Hou ของ ไอซ์ ศรัณยู โรส ศิรินทิพย์, เนื้อเพลง Perhaps Love - Ost.Princess Hou ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Perhaps Love - Ost.Princess Hou ของ ไอซ์ ศรัณยู โรส ศิรินทิพย์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
จะเมื่อไรก็ไม่รู้ ที่มีใจดูแปลกไป จากอะไรไม่มากมาย แต่คล้าย ๆ คิดถึงเธออยู่ได้ ก็มีบางที ที่ตัวเองยังแปลกใจ เมื่อจิตใจมันหวั่นไหว เกือบคล้าย ๆ ฉันรักเธอ ทุกความรู้สึก ก็มีอะไรลึกซึ้งให้เก็บไว้ เรื่องเล็ก ๆ ที่มันมีความหมาย เกือบคล้าย ๆ คำว่ารัก ไม่เคยรู้ใจตัวเองว่ารักเธอ * มันคือความอ่อนไหว กลายเป็นคำว่ารักเข้ามาทักทายในจิตใจ นี่ใช่ไหมอะไรที่ ใครเรียกกันว่ารัก เธอคือใครคนนั้นเพียงแค่นี้ที่ใจต้องการ เธอรู้สึกอย่างฉันรึเปล่า นี่คือรักจริง ๆ ใช่ไหม ไม่ใช่ฉันคิดไปอย่างนั้นคนเดียว อยากระบายให้เธอรู้ แต่เธอคงไม่เข้าใจ เมื่อถ้าเธอมาเป็นฉัน ได้แบ่งปันเรื่องมากมาย ทุกความรู้สึก ไม่มีอะไรที่ฉันไม่เข้าใจ ก็เมื่อใจของเราในวันนี้ ต่างเป็นของกันและกัน เมื่อมัน รู้ใจตัวเองว่ารักเธอ (ซ้ำ *) เสียงที่ดังจากใจ (เสียงข้างในหัวใจ) ฉันไม่เคยจะใส่ใจ ฉันเพิ่งจะได้รู้ ว่ารักเธอเสมอมา ได้ยินเสียงหัวใจที่พูดว่า รักมากมาย ให้เพียงเธอ มันคือความอ่อนไหว กลายเป็นคำว่ารักเข้ามาทักทายในจิตใจ นี่ใช่ไหมอะไรที่ ใครเรียกกันว่ารัก เธอคือใครคนนั้นเพียงแค่นี้ที่ใจต้องการ เธอรู้สึกอย่างฉันรึเปล่า ที่เราพบและเจอวันนี้ (สองเรามีวันนี้) นี่คือรักแท้ของเรา (รักแท้ ๆ ของเรา) จริง ๆ
§Perhaps Love - Ost.Princess Hou เนื้อเพลง