คอร์ดเพลง Present Perfect - Fucking Hero Feat.ละมุนละแมว

ไม่ต้องมีของวิเศษใดอีกไม่ต้องมีเวทย์มนต์บทไหน แค่มีเธอฉันก็พอยิ่งกว่าสิ่งใดแล้ววว [แร็พ] ถ้าฉันมีดราก้อนบอลฉันจะทิ้งลงทังขยะ ไม่สนหรอกเทพมังกรฉันไม่ต้อง...

-
คอร์ดเพลง Present Perfect ของ Fucking Hero Feat.ละมุนละแมว, เนื้อเพลง Present Perfect ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Present Perfect ของ Fucking Hero Feat.ละมุนละแมว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ไม่ต้องมีของวิเศษใดอีกไม่ต้องมีเวทย์มนต์บทไหน แค่มีเธอฉันก็พอยิ่งกว่าสิ่งใดแล้ววว [แร็พ] ถ้าฉันมีดราก้อนบอลฉันจะทิ้งลงทังขยะ ไม่สนหรอกเทพมังกรฉันไม่ต้องการเป็นอมตะ เจอโดเรม่อนจะไล่ให้ไปดูโนบิตะ ฉันจะไม่ส่งฝาไปชิงโชครถสปอร์ตรถกระบะ เพราะทุกขณะที่ฉันมีเธอในปัจุบัน เธอคือความโชคดีคือเรื่องอัศจรรย์ ก่อนฉันหมดลมหายใจยังมีเวลามาเจอเธอทัน โอกาสมันน้อยกว่าส่งรหัสไปชิงรางวัลชาเขียวคุณตัน ไม่ขอเงินทองข้าวของแพง ๆ จะไม่ขอแก้ไขเรื่องราวร้ายแรง เพราะฉันจะยอมเดินฝ่ากับดักและอุปสรรค เพื่อพบกับเธอที่ปลายลายแทง ฉันจะไม่ย้อนเวลาเพื่อแก้ไขโชคชะตา หรือสิ่งใดเพราะทุกเรื่องราวดีร้าย ได้พาสองใจให้ได้มาพบกัน ฉันและเธอ [แร็พ] ถ้าวันนั้นรถไม่ติดถ้าเธอไม่รอรถเมย์ เราจะเจอกันได้ไงนะฉันคงไม่อาจคาดคะเน ความรักที่มีแต่สุขเป็นเรืีองโกหกทั้งเพ เพราะทั้งสุขและทุกข์ที่ทำให้เราโอเค ฉันเกเรเราทะเลาะเราเลิกคุยกันไปนาน ถ้าเราไม่ผ่านจุดนั้นฉันคงไม่เหงาและพยายาม ไม่มีเงินเหลือในธนาคาร ถ้าไม่ลำบากและเจ็บป่วยฉันคงไม่เห็นเธอพยาบาล ถ้าเป็นนิทานตอนจบมันคงไม่ใช่Love Scene เจ้าหญิงเจ้าชายคงสวมเสื้อยืดกางเกงยีนส์ ก่อนจะขอนางฟ้าเราไม่ขอพรและ Time Machine เพราะแค่เราสองก็ Happy แค่นั้นก็สุขสุดตีน ฉันจะไม่ย้อนเวลาเพื่อแก้ไขโชคชะตา หรือสิ่งใดเพราะทุกเรื่องราวดีร้าย ได้พาสองใจให้ได้มาพบกัน ฉันและเธอ แค่อยู่ด้วยกันต่อไปอย่างนี้จนวันสุดท้าย แค่จับมือกันและเคียงข้างกันไม่จากไปไหน แค่กันและกันก็เพียงพอที่จะทำให้โลกของเรา วิเศษกว่าสิ่งไหน ๆ ฉันจะไม่ย้อนเวลาเพื่อแก้ไขโชคชะตา หรือสิ่งใดเพราะทุกเรื่องราวดีร้าย ได้พาสองใจให้ได้มาพบกัน ฉันและเธอ ไม่ต้องมีของวิเศษอะไรไม่ต้องมีของวิเศษออะไร ไม่ต้องมีของวิเศษอะไรไม่ต้องมีของวิเศษออะไร ไม่ต้องมีของวิเศษอะไรไม่ต้องมีของวิเศษออะไร ฉัน และ เธอ . . . 
§Present Perfect เนื้อเพลง