คอร์ดเพลง Robin ธีร์ ไชยเดช

เลิกกันไปไม่มีเหตุผล เห็นฉันเป็นคนยังไง ฉันเศร้าแค่ไหน ในวันที่ฉันโอบกอดมันไว้ หากมีเหตุผล และแล้วเธอเป็นยังไง โดนบ้างใช่ใหม คงไม่ตายหรอกทนเอาไว้
เนื้อเพลง Robin ของ ธีร์ ไชยเดช ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Amaj7,Dmaj7,F#m,Bm,D,E,C#m
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Robin ของ ธีร์ ไชยเดช

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ธีร์ ไชยเดช, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ให้ตายเถอะโรบิน
ที่ฉันได้ยินมันจริงรึเปล่า
ให้ตายเถอะค้างคาว
ช่างเป็นเรื่องราวที่ทนไม่ไหว
ใครคนไหนกล้าทำให้เธอเจ็บใจ
ใครคนไหนกล้าทำให้เธอเศร้าใจ
เป็นใครคนไหน บอกกันได้ใหม

* ให้ตายเถอะเจ้าจอร์ช
พ่อคนสุดยอดของเธอรึเปล่า
ให้ตายเถอะแม่เจ้า
ปิดเกมส์เรื่องราวกับใครคนนั้น
ใครคนนั้นที่ทำให้เธอลืมฉัน
ใครคนนั้นที่ทำให้เราเลิกกัน เธอทำกับฉัน
(ตั้งแต่วันนั้น) (เธอทำอย่างนั้น)

** เลิกกันไปไม่มีเหตุผล เห็นฉันเป็นคนยังไง
ฉันเศร้าแค่ไหน แต่ฉันก็ยังทนเก็บมันไว้
ไม่มีเหตุผล และแล้วเธอเป็นยังไง
โดนบ้างใช่ใหม ไม่ตายหรอกทนเอาไว้

(*, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ปราสาททราย คอร์ด - สุรสีห์ อิทธิกุล Chord Prasat Sai by Sura Si Itthi Kun ไม่เหลืออะไรเลย แหลกสลายลงไปกับตา เหลือเพียงใจที่ว่างเปล่า กับฉันคนเดียวเท่านั้น ไม่เหลืออะไรเลย จากที่เคยมีความใฝ่ฝัน ไร้กำลังจะสร้างใหม่ให้เหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งเดียวคือหัวใจ คอร์ด - Ost.อาทิตย์ชิงดวง-ทราย Fahrenheit Chord Sing Diao Khue Huachai by Sai Fahrenheit เธอเพียงแค่รักกัน ให้ความรักฉันก็พอแล้ว สิ่งเดียวที่ฉันแคร์คือหัวใจ คือรักของเธอ คงทนไม่ไหว หากขาดเธอไป กลัวใจของเธอห่างเหิน ไม่มีสิ่งใดต้องการไปกว่าเธอเพียงคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
จอมยุทธ์ คอร์ด - P2wahip Chord Chom Yut by P2wahip เคล็ด หลักวิชา ในตำราขั้นที่หนึ่ง นั่นก็คือ การทำใจให้สงบ รวบรวมลมปราณให้ดี เคล็ด ลับวิชา ในตำราขั้นที่เหลือ คือคิดดี ทำดี พูดดี เท่านี้ได้ดีแน่นอน ครั้นแล้วจอมยุทธ์เล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากลืมแฟนเขา คอร์ด - เอิร์น เดอะสตาร์ Chord Yak Luem Faen Khao by Oen Doe Sata เว้าแบบบ่อาย ฆ่าให้ตายก็ยังคึดฮอด คงจำอ้ายไปตลอด จำฮอยกอดจนฮอดวันตาย อยากลืมให้จบ แล้วเดินหลบเส้นทางร้างไกล บ่ฮู้อีกนานเท่าใด สิตัดใจ ลืมอ้าย ได้ลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักหมดใจ ใจหมดรัก คอร์ด - กล้วย แสตมป์ Chord Rak Mot Chai Chai Mot Rak by Kluai Sataem ในวันที่ฉันรักเธอจนหมดใจ คือวันที่ใจของเธอหมดรักกัน ฉันรักเธอมากขึ้นทุกวัน แต่ใจเธอนั้นนับวันยิ่งน้อยลง เธอเริ่มจากร้อยถอยจนไม่เหลือเลย จากคนที่เคยรักฉันจนหมดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้