คอร์ดเพลง Rock A Hila Baby Weiseman

The way she moves her hips up to her fingertips I feel I'm heaven bound And when she starts to sway, I've gotta say She really moves the grass around Rock a hula b...
คอร์ดเพลง Rock A Hila Baby ของ Weiseman, เนื้อเพลง Rock A Hila Baby ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Rock A Hila Baby ของ Weiseman

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

The way she moves her hips up to her fingertips I feel I'm heaven bound And when she 
starts to sway, I've gotta say She really moves the grass around
 
* Rock-a-hula baby Rock-a-hula baby Got a hula lulu from Honolulu That rock-a-hula baby 
of mine
Although I love to kiss my little hula miss I never get the chance I wanna hold her tight all 
through the night But all she wants to   do is    dance
 
( * )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มารักทำไมตอนนี้ คอร์ด - Am Fine Chord Ma Rak Thammai Tonni by Am Fine มารักทำไมตอนนี้ ตอนที่จะเสียฉันไป ทั้ง ๆ ที่ฉันทุ่มให้หมดใจ แต่เธอกลับทิ้งมัน ไม่เคยรัก ไม่เคยนึกแคร์กัน แล้วจะเอาอะไรกับฉัน ไม่รักกันแล้วยังจะหวงทำไมไม่เข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
โอ๊ย โอ๊ย คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Oi Oi by Chae Danu Phon อยากจะกินกลืนเธอทั้งตัว ไม่อยากเหลือไว้ให้ใครได้กลิ่น อยากได้ยินเพียงเสียงของเธอ เพรียกบอกรักเพ้อถึงฉันผู้เดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอง่ายเอง คอร์ด - Hyper Chord Thoe Ngai Eng by Hyper ที่เธอนั้นยินยอมให้กัน ไม่ใช่ฉันเป็นคนเรียกร้อง ก็เธอนั้นแหละที่ยอม ฉันเอง อย่ามาคิดว่าเคยพันผูก ฉัน โดยใช้กายทุ่มเท จะโทษใคร ก็เธอง่ายเอง ที่ยอมให้กันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก้อนหินกับนาฬิกา คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Konhin Kap Nalika by Bird Thong Chai แต่ถามว่ารักไหม เหนื่อยนักแล้วรักไหม ฉันคงยังมีใจตอบว่ารัก แต่ถามว่าท้อไหม ฉันตอบเลยว่ามาก ยากเย็นจนเกินความเข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รักเธอ คอร์ด - Smile Buffalo Chord Mai Rak Thoe by Smile Buffalo ไม่อยากให้เธอมีความหวัง เพราะฉันนั้นเคยเรียนรู้มาก่อน ไม่อยากให้เธอต้องถลำ ลึกเกินใจห้ามไว้ ถ้าช้าเกินไป คงต้องเสียใจไม่อาจลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้