คอร์ดเพลง Sassy Girl Potato

มันก็จริงที่ฉันไล่เธอไป มันก็จริงฉันพูดเอง (ไปไม่ได้ตั้งใจ) ชอบมาทำให้ฉันต้องเสียใจ ห้ามอะไรไม่เชื่อฟัง แต่เวลาที่ฉันไม่เจอะเธอ อยากจะนอนก็ร้อนใจ หรือเธอเป็นคนที่บนฟ้าสร้างลงมา ใ...
คอร์ดเพลง Sassy Girl ของ Potato, เนื้อเพลง Sassy Girl ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Sassy Girl ของ Potato

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มันก็จริงที่ฉันไล่เธอไป มันก็จริงฉันพูดเอง (ไปไม่ได้ตั้งใจ) ชอบมาทำให้ฉันต้องเสียใจ ห้ามอะไรไม่เชื่อฟัง * แต่เวลาที่ฉันไม่เจอะเธอ อยากจะนอนก็ร้อนใจ หรือเธอเป็นคนที่บนฟ้าสร้างลงมา ให้ปั่นป่วนชีวิตฉัน ** ช่วยกลับมาทำให้ใจฉันเป็นแผล ช่วยกลับมาทำให้ใจฉันร้าวพอประมาณ ช่วยกลับมาทำให้ใจฉันเจ็บช้ำ อยากบอกให้เธอได้ฟังคิดถึงเธอจังยัยตัวร้าย ดวงชะตาฉันคงเป็นคู่เธอ เธอก็คงจะเหมือนกัน (ฉันมั่นใจ) เคยเข้าใจว่าเธอไม่สำคัญ เลิกก็คงไม่เสียใจ (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อย่าไปคิด คอร์ด - ติ๊ก ชีโร่ Chord Ya Pai Khit by Tik Chi Ro อย่าไปหา... ใคร ให้เปลืองหัวใจ อย่าไป คิดอย่าไปฝัน หามันเลย คำปลอบใจ อย่าไปคิด อย่าไปฝัน หามันเลย คำจริงใจ อย่าไปคิด อย่าไปฝัน หามันเลยความเข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
Live & Learn คอร์ด - Boyd Kosiyapong Chord Live & Learn by Boyd Kosiyapong เพราะชีวิตคือชีวิต เมื่อมีเข้ามาก็มีเลิกไป มีสุขสมมีผิดหวังหัวเราะ หรือหวั่นไหว เกิดขึ้นได้ทุกวัน อยู่ที่เรียนรู้ อยู่ที่ยอมรับมัน ตามความคิดสติเราให้ทัน อยู่กับสิ่งที่มีไม่ใช่สิ่งที่ฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความอ่อนแอ คอร์ด - Boy Peacemaker Chord Khwam On-ae by Boy Peacemaker ความอ่อนแอ ที่มีวันนี้มันทำให้ฉันกลัว ขอแค่เพียงเวลาปรับตัว ให้ได้เตรียมหัวใจ กับความเหงาเดียวดาย ต้องอยู่อย่างอ้างว้าง เมื่อพร้อม จะยอมให้เธอเดินจากไป ไม่ขออะไรอีกเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปมด้อยของฉัน คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Pomdoi Khong Chan by Pang Nakharin King Sak เพราะว่าฉันเองเคยมีความลับบางอย่าง มันก็ยังเคยเป็นปมด้อยในใจได้แต่ปิดบังกลัวใคร ๆ จะรู้ แล้ววันนึงเธอมาพบความจริง เธอก็ยังยืนยันว่าไม่เป็นไรบอกว่ารับเรื่องของฉันได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
รังเกียจไปแล้ว คอร์ด - วิด ไฮเปอร์ Chord Rangkiat Pai Laeo by Wit Hai Poe อย่ามาถูกตัวฉัน อย่ามาแตะตัวฉัน เพราะมันรังเกียจไปแล้ว เนื้อตัวของเธอ ริ้วรอยทุกแนว เขาจูบไปแล้วเท่าไหร่ บอกว่าเธอรักฉัน แต่มาทำแบบนี้ สมควรรังเกียจดีไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้