คอร์ดเพลง U&u (You And You) Onutz

มองดูดาวกี่ดวงก็เหมือนเคย มันก็เห็นแค่ดวงเดิม ก็เห็นเป็นหน้าเธออยู่อย่างนี้ ฉันไม่รุว่าเป็นเพราะอะไร ก็ต่อให้มีเมฆมืดครึมสักเท่าไหร่ แต่ฉันก็เห็นแต่หน้าเธอ ฉันคิดถึงแค่เธอ และจะมีแ...
คอร์ดเพลง U&u (You And You) ของ Onutz, เนื้อเพลง U&u (You And You) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง U&u (You And You) ของ Onutz

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มองดูดาวกี่ดวงก็เหมือนเคย มันก็เห็นแค่ดวงเดิม ก็เห็นเป็นหน้าเธออยู่อย่างนี้ ฉันไม่รุว่าเป็นเพราะอะไร ก็ต่อให้มีเมฆมืดครึมสักเท่าไหร่ แต่ฉันก็เห็นแต่หน้าเธอ ฉันคิดถึงแค่เธอ และจะมีแค่เธอ ที่รักของฉัน โอ้วว I Need You อยากให้รู้ว่าทั้งใจ มันเรียกร้องแค่เธอ i love you baby i love you baby baby โอ้ว [Rap] ไม่ต้องไปสงไปเสริมจมูก แค่นี้เธอก็โอเคแล้ว ไม่ว่าทรวดทรงองเอว จะมองยังไงเธอก็โอเคแล้ว ไม่ต้องแบนนงแบนเนม แค่ร้อยเก้าเก้า ก็โอเคแล้ว ไม่ตงไม่ต้องอิจฉาไม่ต้องตามใคร ที่เขานั้นมี ฉันชอบที่เธอเป็นธรรมชาติแบบนี้ไม่เหมือนใ?คร รอยยิ้มของเธอใคร ๆ ได้เห็นบอกเลยว่าชื่นใจ ยิ่งเธอไม่อยู่รู้ไหมว่าฉันนั้นมันโคตรเหง?าแค่ไหน อ่า ๆ ส่งยิ้มให้ใครไม่ได้นะนอกจากฉันคนเดีย?ว ฉันคิดถึงแค่เธอ และจะมีแค่เธอ ที่รักของฉัน โอ้วว I Need You อยากให้รู้ว่าทั้งใจ มันเรียกร้องแค่เธอ i love you baby i love you baby baby โอ้ว ฉันคิดถึงแค่เธอ และจะมีแค่เธอ ที่รักของฉัน โอ้วว I Need You อยากให้รู้ว่าทั้งใจ มันเรียกร้องแค่เธอ i love you baby i love you baby baby โอ้ว ฉันคิดถึงแค่เธอ และจะมีแค่เธอ ที่รักของฉัน โอ้วว I Need You อยากให้รู้ว่าทั้งใจ มันเรียกร้องแค่เธอ i love you baby i love you baby baby โอ้ว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยากไปจากตรงนี้ คอร์ด - LESSON LIFE Chord Yak Pai Chak Trongni by LESSON LIFE อยากจะไปให้ไกลจากตรงนี้ เเม้มันจะเจ็บเเค่ไหนขอให้มันจบเพียง เเค่เท่านี้ อยากจะไปให้ไกลจากตรงนี้ ถ้าเธอพร้อมจะไป ไปอยู่กับเขา ความเจ็บ ฉันขอรับไว้คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
จบแล้วจริง ๆ คอร์ด - จั๊ก ชวิน Chord Chop Laeo Ching Ching by Chak Chawin จบแล้วจริง ๆ ใช่ไหม ช่วยพูดยืนยันได้ไหมเธอ เพื่อทำให้ใจที่ร้าว มันกลายเป็นแตกสลาย ตอกย้ำให้ฟังอีกที จบแล้วจริง ๆ ใช่ไหม ช่วยทำให้ฉัน เลิกค้างคาใจ และยอมรับเรื่องจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
แม่ คอร์ด - Loso Chord Mae by Loso คิดถึงแม่ขึ้นมา น้ำตามันก็ไหล อยากกลับไป ซบลงที่ตรงตักแม่ ในอ้อมกอดรักจริง ที่เที่ยงแท้ ในอกแม่ สุขเกินใคร อีกไม่นาน ลูกจะกลับไป หอบดวงใจ เจ็บช้ำเกินทนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ธุลี คอร์ด - ฤทธิพร อินสว่าง Chord Thuli by Rit Thi Phon In Sawang พร้อมจะเลิกเป็น อะไรก็ได้ ก็อยากให้ตาย หรืออยากให้ปลง แต่ตราบที่ใจ เยื่อยึความรักที่มั่นคง  ให้ตายกับปลง ตายคงง่ายกว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
แบ่งสมบัติ คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Baeng Sombat by Waiphot Phet Suphan อยากจะไปไปซิเชิญไป ผู้หญิงเมืองไทยมีมากหนักหนา แผ่นดินไม่ไร้เท่าใบพุทรา ฉันคงจะหาเมียใหม่ได้ดี ขึ้นเสียงมาเถียง จ๋อย ๆ ว่านิดว่าหน่อยเก็บผ้าเก็บผ่อนเล่นคอร์ดเพลงนี้