คอร์ดเพลง WEEKEND Two Pills After Meal

โปรดอยู่กับฉันก่อน ก่อนเราจะต้องห่าง กอดกันอีกครั้ง Oh oh oh ไม่อยากให้ต้องจาก เจอกันไม่เท่าไหร่ อย่ารีบไปไหน Oh oh oh ยังไม่พร้อมจะเจอกับความเดียวดาย ต่อจากนี้จะไม่มีเธอ...
คอร์ดเพลง WEEKEND ของ Two Pills After Meal, เนื้อเพลง WEEKEND ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง WEEKEND ของ Two Pills After Meal

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 โปรดอยู่กับฉันก่อน  ก่อนเราจะต้องห่าง  กอดกันอีกครั้ง  Oh oh oh ไม่อยากให้ต้องจาก  เจอกันไม่เท่าไหร่  อย่ารีบไปไหน  Oh oh oh * ยังไม่พร้อมจะเจอกับความเดียวดาย  ต่อจากนี้จะไม่มีเธอข้างกาย  ก่อนจะถึงเวลาต้องจากกันไกล  จับมือฉันได้ไหม จนนาทีสุดท้าย  ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่  จะกลับมาพบกัน  จะรอวันนั้น  Oh oh oh  

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ซมซาน คอร์ด - Loso Chord Somsan by Loso อยากเดินเข้าไป บอกว่ารักเธอ เวลาที่เจอที่เธอส่งยิ้มมา เหมือนดั่งโลกนี้ สดใสขึ้นทันตา ในช่วงเวลาที่ต้องการใคร เข้าใจสักคน หากเธอมีใจ ก็บอกกันสักหน่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอคนเดียว คอร์ด - Co2 Chord Rak Thoe Khon Diao by Co2 หากแต่วันนี้ นั้นไม่มีเธอมามองฟ้า ดังแต่ก่อนอีกแล้วไม่มี ใครจะเข้าใจ และจะคิดตรงกันเหมือนเธอ เมื่อยามมองท้องฟ้า ฉันยังคงเสียใจ ทุกทีทุกคราเลยนะเล่นคอร์ดเพลงนี้
สายเกินไป คอร์ด - เล้าโลม Chord Sai Koenpai by Laolom ไม่เคยจะมองไม่เคยจะเห็นคุณค่า ไม่เคยใส่ใจกับคำว่ารัก ก็เพิ่งได้รู้ถึงความเจ็บปวด ที่ในวันนี้ไม่มีเธออยู่ ปวดร้าวแค่ไหน ถ้าในวันนั้นฉันเพียงเข้าใจ ว่าเธอรักฉันมากแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอคือความรักหรือเปล่า คอร์ด - Ost.กุหลาบซ่อนกลิ่น-Peck ผลิตโชค Chord Thoe Khue Khwam Rak Rue Plao by Peck Phalit Chok เธอคือความรัก... หรือเปล่า ถามหัวใจเบาเบา มันก็ตอบไม่แน่ใจ เธอไม่ได้รัก แล้วคิดถึงเธอทำไม หากเธอไม่ว่าอะไร อยากพาหัวใจไปปรึกษาเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตาฝน คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Namta Fon by Chae Danu Phon ฟ้า หรือฝน ลมจะเท มาเพียงใด ไม่เจ็บ เท่าไร ใช่ไหมฟ้า ไม่ทัน ข้ามวัน หมดแรงฟ้า เมื่อไรพลัน ลมฝน คงผ่าน เลย ไป คน ซิคน ลวงล่อคน ซิเจ็บกว่า ไม่แบ่ง เวลา ดั่งเหมือนฟ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้