คอร์ดเพลง What I Say Ray Charles

Hold me close and tell me how you feel Tell me love is real Umm umm umm… Words of love you whisper soft and true Darling I love you Umm umm umm… Let me hear you say the words I l...
คอร์ดเพลง What I Say ของ Ray Charles, เนื้อเพลง What I Say ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง What I Say ของ Ray Charles

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 Hold me close and tell me how you feel Tell me love is real  Umm umm umm… Words of love you whisper soft and true Darling I love you Umm umm umm… Let me hear you say the words I long to hear Darling when you're near Umm umm umm… Words of love you whisper soft and true Darling I love you Umm umm umm…  

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สัญญาใจ คอร์ด - ต้อม เรนโบว์ Chord Sanya Chai by Tom Renbo ถ้าเธอเป็น ดั่งเช่นเมฆน้อย ลอยเลื่อนในท้องนภา ฉันจะเป็นฟ้า คุ้มครองผองภัยให้เธอ สุขเสมอทั้งวันและคืน ใจอยากเอ่ยว่าฉันรักเธอเท่าฟ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีเบอร์หนึ่งถึงสองคน คอร์ด - MONKEY ACT Chord Mai Mi Boe Nueng Thueng Song Khon by MONKEY ACT ไม่อยากเป็นคนที่เคย เคยเป็นที่หนึ่ง มันซึ้งถึงความเจ็บ ช้ำแทบขาดใจ ไม่อยากเป็นร้องต้องทน เสียเธอให้ใคร ความรักนั้นเรื่องใหญ่ ไม่มีเบอร์หนึ่งถึงสองคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
อาจจะเป็นคนนี้ คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord At Cha Pen Khon Ni by Mai Charoen Pu Ra เผื่อจะเป็นคนนี้ ที่เรา เฝ้าคอยไขว่คว้า ที่เราคอยมองหา ที่คงไม่ทำให้เราช้ำใจ อาจจะเป็นคนนี้ที่ใจ จะไม่โหดร้าย เกินไป หวัง... ว่าใจ... เขาคงดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงเธออีกแล้ว คอร์ด - เดวิด อินธี Chord Khitthueng Thoe Ik Laeo by Dewit In Thi คิดถึงเธออีกแล้ว คิดถึงเธออีกแล้ว คิดถึงเธออีกแล้ว ไม่รู้จะคิดทำไม จบก็จบไปแล้ว เธอก็มีคนใหม่ คิดถึงให้ตาย ก็ตายเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
บอกสักคำ คอร์ด - กะลา Chord Bok Sak Kham by Ka La แค่เธอบอกว่ารักซักคำจะได้ไหม หรือช่วยพูดอะไรที่พอจะทำให้รู้สึกดี หรือเธอพูดมาเลยว่าไม่รัก ว่ารำคาญก็ยังดี ดีกว่าเฉยไปอย่างนี้แล้วก็ทิ้งไปเล่นคอร์ดเพลงนี้