คอร์ดเพลง WTFX (จะเอาไง) - Chom Chumkasian (ชม ชุมเกษียร

จะเอาไง จะเอาไง จะเอา จะเอาไง จะเอาไง จะเอาไง จะเอาไง จะเอา จะเอาไง จะเอาไง จะเอาไง จะเอาไง จะเอา จะเอาไง จะเอาไง จะเอาไง จะเอาไง จะเอา จะเอาไง จะเอาไง ...

-
คอร์ดเพลง WTFX (จะเอาไง) ของ Chom Chumkasian (ชม ชุมเกษียร, เนื้อเพลง WTFX (จะเอาไง) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง WTFX (จะเอาไง) ของ Chom Chumkasian (ชม ชุมเกษียร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
จะเอาไง จะเอาไง จะเอา จะเอาไง จะเอาไง (พูดมาเด้) จะเอาไง จะเอาไง จะเอา จะเอาไง จะเอาไง จะเอาไง จะเอาไง จะเอา จะเอาไง จะเอาไง (พูดมาเด้) จะเอาไง จะเอาไง จะเอา จะเอาไง จะเอาไง เอาที่สบายใจมึงแล้วกันหนอ y'all hate me แต่ยังไม่ดูและยังไม่รู้จักดี คิดทบทวน กูคงไม่คิดจะคร่ำครวญ ชวนเชิญ หรือเชิญชวน ให้ใครมารู้จัก me ก็ไม่ได้เห็นว่ามันมีความสำคัญน่า ญาติก็ไม่ใช่ ทำไมต้องรู้จักกันล่ะ ออกจากบ้านทุกครั้ง ทำไมกูเห็นแต่คนบ้า กระทบกระทั่งกระแทกกระทัน กันได้ตลอดเวลา ก็รู้ว่ามึงไม่ชอบมัน แล้วคิดกลับกันไหม ทำไมมันต้องชอบมึง คนไม่ชอบกัน ก็ไม่จำเป็นต้องหน้าตึง ก็แยกกันอยู่ไปดิไอ้ห่า ทำไมต้องคอยมานั่งดึง คนนะไอ้เหี้ย ไม่ใช่หน่วยงานรัฐบาล พอนิสัยไม่ถูกใจแล้วมึงก็ cap มาประจาน ไม่ชอบก็แยกกันอยู่ ไม่ใช่มาทำเป็นอันธพาล เมื่อไหร่จะเลิกสักทีนิสัย ไอ้ศูนย์กลางจักรวาลเนี๊ยะ คือบางที มึงก็เลอะเทอะ คือบางที มึงก็เยอะเกิน คือบางที มึงก็เวินเพลิน เอาไงดี เอาไงก็เชิญ จะเอาไง จะเอาไง จะเอา จะเอาไง จะเอาไง (พูดมาเด้) จะเอาไง จะเอาไง จะเอา จะเอาไง จะเอาไง มันไม่จำเป็นหรอกเว้ย ว่าเราทุกคนต้องเหมือนกัน ถ้าคิดว่าดีก็ทำไป ถ้าใครไม่ทำช่างหัวมัน คนเลวไม่น่ากลัว ถ้ามันไม่มั่วมาเกี่ยวพัน แต่น่ากังวลน่ะคนดี ที่ไล่จิกกันทุกวัน สมง สมอง มึงพัง ขยง ขยัน กันจัง ทะลึ่งทะเล่อทะล่า มาผิดที่ละเดี๋ยวกูยัน ตลง ตลก กันจัง พอล้อกลับล่ะหูเป็นควัน แค่นี้มึงคิดไม่ได้เหรอ เขาก็เจ็บเหมือนกัน มันสูงไม่ได้เลยเหรอ ถ้าเธอไม่กดคนอื่นต่ำ ชีวิตตัวเองถ้าดีจริง ๆ ทำไมไม่กลับไปดื่มด่ำ มันสนุกตรงไหน ที่ไล่กดคนอื่นซ้ำ ชีวิตมึงคงจะบัดซบ เลยคบคนเพื่อตอกย้ำ เอา ยาว ปาย ไอ้เย็ดแม่เอาให้ตาย มึงติดนิสัยโรงเรียน เลยต้องไปเสือกกับเขาทุกราย กูแดกลูกอมในห้อง ไล่ออกกูก็ไม่คาย ชีวิตมึงจะตึงก็ตึง แต่ชีวิตกูสบาย สบายเว้ย คือบางที มึงก็เลอะเทอะ คือบางที มึงก็เยอะเกิน คือบางที มึงก็เวินเพลิน เอาไงดี เอาไงก็เชิญ จะเอาไง จะเอาไง จะเอา จะเอาไง จะเอาไง (พูดมาเด้) จะเอาไง จะเอาไง จะเอา จะเอาไง จะเอาไง
§WTFX (จะเอาไง) เนื้อเพลง