คอร์ดเพลง กอดสุดท้าย Eskimo Project

จนน้ำตา หยดสุดท้ายที่หลั่งมา อาบแก้มเธอ ทำได้เพียง กอดสุดท้ายซบอุ่นไอ สู่กายเธอ ชีวิตคน ไม่พ้นตายสักคนหนึ่ง ฉันก็ไม่ต่าง เฝ้ารอวันพบเธอ
เนื้อเพลง กอดสุดท้าย ของ Eskimo Project ที่มีคอร์ดกีต้าร์ D,D7,D6,G,Em,A,Bm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กอดสุดท้าย ของ Eskimo Project

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ดังนิทรา จนนิรันดร์
ฝันและความจริง เลือนลางล่องลอย
ไกลสุดฟ้า แต่ใจเฝ้าคอย
เพียงหลับไหล หลับไปชั่วกาล
รักฉันรักเธอกว่าใคร ๆ รักเพียงเธอที่สุดในใจ
จันทร์นิทรา สิ้นเงาแสงตะวัน
ฉันทิ้งตัวลง โอบเอนกายของเธอ
รักที่รักได้ยินฉันไหม ถึงเวลาต้องจากกันไกล

* จนน้ำตา หยดสุดท้ายที่หลั่งมา
อาบแก้มเธอ ทำได้เพียง
กอดสุดท้ายซบอุ่นไอ สู่กายเธอ

ชีวิตคน ไม่พ้นตายสักคนหนึ่ง
ฉันก็ไม่ต่าง เฝ้ารอวันพบเธอ
รักที่รัก ได้ยินฉันไหม
มันถึงเวลาต้องจากกันไกล

(ซ้ำ *)

ฟ้าช่วยนำทาง ดาวส่องแสงให้ตัวเธอ
ทางที่แสนไกล ไม่ว่าจะนานแค่ไหน เธอจะมีฉัน

(ซ้ำ *, *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สวรรค์บ้านนา คอร์ด - คาราบาว Chord Sawan Ban Na by Carabao ลมร้อนโรยลา ฝนฟ้ามาเยือน ดั่งสัญญาณเตือนคืนถิ่นอีสานบ้านนา ผู้หนุ่มผู้สาวขอกล่าวคำอำลา เข้าฤดูทำนาขอคืนถิ่นดินเดิม ถึงฤดูการหว่านไถปักดำเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยู่ที่ไหน คอร์ด - ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ Chord Yu Thinai by Pu Anchali Chong Khadi Kit อยู่ที่ไหน หรือความรักช่วยเข้ามาทักหัวใจของฉันดูบ้าง ให้ได้รู้สิ่งที่ค้นหามาเนิ่นนาน ที่ฉันต้องการนั้นรออยู่ที่ใด ซึม ๆ เพ้อ ๆ ลำพังนั่งอยู่ตรงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ้าวันนี้ไม่มีเธอ คอร์ด - Infamous Chord Tha Wanni Mai Mi Thoe by Infamous ถ้าหากวันนี้ไม่มีเธอ ต้องตื่นมาเจอความเหงาเดียวดายทุกวัน ต้องอยู่กับมัน ทุกวันอย่างนี้ก็คงไม่ไหว ถ้าหากว่าฉันจะต้องทำใจ ฉันจะต้องเจ็บแค่ไหนกว่ามันจะหายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รักกันเลยใช่ไหม คอร์ด - เคน Chord Mai Rak Kan Loei Chai Mai by Khen ไม่รักกันเลยใช่ไหม หรือว่าเธอไม่มีหัวใจ จึงทำร้ายใจคนเคยรักกันได้อย่างนี้ ไม่รักก็บอกได้ไหม ก็เธอทำไมหายไปอย่างนี้ ก็บอกแค่นี้ ว่าเธอหมดใจกันแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
กุหลาบปากซัน คอร์ด - คนด่านเกวียน Chord Kulap Pak San by Khon Dan Kwian โอ้ กุหลาบสวรรค์ แห่งเมืองปากซันให้อ้ายใฝ่ฝัน หมายปอง ใจ อ้ายหวังอยากเคียงประคอง กุหลาบเป็นสีดั่งทอง เมื่อยามแสงส่องจากดวงสุรีย์เล่นคอร์ดเพลงนี้