คอร์ดเพลง การรอคอยที่ไม่มีวันกลับมา Leon19

นานเท่าไหร่ ที่เราไม่ได้พบกัน นานแค่ไหน เสียงหัวใจ ร่ำร้องเรียกเพรียกหา เพียงแค่เธอ คืนพ้นวัน เฝ้านับเร่งเวลา อยากจะเจอ คิดถึงเธอ ฉันคิดถึงเธอ สุดหัวใจ
คอร์ดเพลง การรอคอยที่ไม่มีวันกลับมา ของ Leon19, เนื้อเพลง การรอคอยที่ไม่มีวันกลับมา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง การรอคอยที่ไม่มีวันกลับมา ของ Leon19

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

นานเท่าไหร่  ที่เราไม่ได้พบกัน  นานแค่ไหน
เสียงหัวใจ  ร่ำร้องเรียกเพรียกหา  เพียงแค่เธอ
คืนพ้นวัน  เฝ้านับเร่งเวลา  อยากจะเจอ
คิดถึงเธอ  ฉันคิดถึงเธอ  สุดหัวใจ
 
* ถ้อยคำหวานที่เคยเอ่ยคำ  ไม่จางไป
ภาพความรักยังคงจดจำ  อยู่ในใจ  (สิ่งเหล่านั้นยังคงจดจำ  อยู่ในใจ)
 
** แต่งเป็นเพลงนี้ให้เธอ  เผื่อว่าเธอนั้นจะได้ยิน
และจะร้องจนกว่าฉันสิ้นลมหายใจ
ยังเฝ้ารอแม้จะรู้  ว่าเธอนั้นไม่มีลมหายใจ
การเฝ้ารอคอยที่ไม่มีวันกลับมา  (ยังเฝ้ารอคอยแม้รู้ว่าเธอไม่กลับมา)
 
(Solo , * , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ปาป๊ามาม๊า คอร์ด - Forever Chord Pa Pama Ma by Forever หมดปัญญา เพราะรอรี โง่เพียงนี้ แสนจะอาย งี่เง่าเหลือจะเอ่ยซะมากมาย จนเธอชินชาจากฉัน โอ้ปาป๊า โอ้มาม๊า ช่วยบอกทางฉันที มีทางไหนให้เรารักกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
วอนฟ้าห่มดาววอนสาวห่มใจ คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Won Fa Hom Dao Won Sao Hom Chai by Nu Mitoe วอนฟ้า ที่ห่มดาว วอนสาวอย่าได้เปลี่ยนใจ พี่นี้ ยังห่วงใย หวั่นใจชายใดเกี่ยวพัน วันเวลาแม้ฟ้าเปลี่ยนสี ไม่ทำให้ใจ ของพี่เปลี่ยนผัน คำวาจาสัญญาคงมั่น ซื่อตรงต่อกัน รักมั่นเพียงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คอนเสิร์ตคนจน คอร์ด - นกแล Chord Khonsoet Khonchon by Nok Lae โอ๊ เย โอ๊เย โอ๊โอ๊เย โอ๊เย โอ๊เย โอ๊โอ๊เย โอ๊เย โอ๊เย โอ๊โอ๊เย โอ๊เย โอ๊เย ต้นข้าวมาเป็นคนดู มีปูมาสังเกตการณ์ ลำโพงเขาคือต้นตาล ลำโพงเขาคือต้นตาลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปาฎิหาริย์ คอร์ด - กบ ทรงสิทธิ์ Chord Pa Di Han by Kop Song Sit น่าจะเจอกันมาตั้งนาน ก่อนที่เธอจะเป็นของใคร อยากให้มันมีปาฏิหาริย์ให้ตัวฉันย้อนเวลากลับไป จะไม่ยอมให้เราคลาดกัน ฉันคงจะพบรักเธอก่อนใคร มันน่าเสียดายเล่นคอร์ดเพลงนี้
สมศักดิ์ศรี คอร์ด - กะลา Chord Som Saksi by Ka La ต่อให้คำว่าแพ้มาคอยขวางหน้า ก็ต้องเอาชนะตัวเองให้ได้ ไม่ว่าจบสุดท้ายจะยังไง สู้ให้สมศักดิ์ศรี ตั้งสติไว้ให้ดี ความหวังยังมีเล่นคอร์ดเพลงนี้