คอร์ดเพลง การเดินทางที่รอคอย Stay Go Day Day

กับการเวลาที่เนิ่นนาน กับการเดินทางที่รอคอย จนทำให้ฝัน ที่มี เปลี่ยนแปลงไปตามการเวลา หากเธอเคยรอ เคยรอคอย ในสิ่ง ๆ นั้น เหมือนกัน จะเข้าทางใด ที่บนความมืดมน ทุกคนต่างเวียนวน สู่จุด...
คอร์ดเพลง การเดินทางที่รอคอย ของ Stay Go Day Day, เนื้อเพลง การเดินทางที่รอคอย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง การเดินทางที่รอคอย ของ Stay Go Day Day

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

กับการเวลาที่เนิ่นนาน กับการเดินทางที่รอคอย จนทำให้ฝัน ที่มี เปลี่ยนแปลงไปตามการเวลา หากเธอเคยรอ เคยรอคอย ในสิ่ง ๆ นั้น เหมือนกัน จะเข้าทางใด ที่บนความมืดมน ทุกคนต่างเวียนวน สู่จุดหมาย ไม่พบกับความจริง ไม่มีผู้ใด ที่กล้าเดินต่อไป เผชิญอย่างมั่นคง ก็แค่ทางเดิน ที่ปนความมืดมน ให้เธอได้ลืมตา มองสักครั้ง อาจพบกับบางมุม ที่งดงาม หยดน้ำจากดวงตา มันจะจางหายไป ดวงใจที่มืดมน ให้จางหาย ดวงตาที่เลื่อนลอย จะกลับฟื้น ดวงใจที่มืดมน ให้จางหาย ดวงตาที่เลื่อนลอย จะกลับฟื้น โลกไม่เคย จะทำลาย โลกไม่เคย จะทำลาย โลกไม่เคย จะทำลาย โลกไม่เคย จะทำลาย ดวงใจที่มืดมน ให้จางหาย ดวงตาที่เลื่อนลอย จะกลับฟื้น ดวงใจที่มืดมน ให้จางหาย ดวงตาที่เลื่อนลอย จะกลับฟื้น จะกลับฟื้น จะกลับฟื้น จะกลับฟื้น จะกลับฟื้น จะกลับฟื้น จะกลับฟื้น

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

นักแสวงหา คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Nak Sawaengha by Phong Sit Khamphi เพราะยังเป็นหนุ่มจะงอมืองอเท้ารอคอยทนไม่ไหว จึงต้องไปเป็นหนุ่มนักแสวงหา หาทางให้ได้ดี ในดวงตามีแต่ความหวัง ทุกข์ ๆ คนต่างมีความหวัง จึงมีความหวังเต็มคัน รถไฟหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
มีเมียเด็ก คอร์ด - พรศักดิ์ ส่องแสง Chord Mi Mia Dek by Phon Sak Song Saeng ผมได้เมียเด็กตามสเป็คต้องการ แต่น่ารำคาญ เพราะมีพวกมารคอยจ้อง หนุ่ม ๆ อิจฉามันจ้องจะมาลิ้มลอง อย่ามัวแต่เมานั่งกินเหล้ายาดอง ถ้าเผลอเรอไม่สอดส่องเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผักกาดจอ คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Phak Kat Cho by Charan Mano Phet โอย กั๋วแล้ว ตายแล้ว กั๋วแล้ว เจ้าข้า กั๋วนัก กั๋วหนา กั๋วจอผักกาด เจ้าตื่นขึ้นมา สีมอยไปกาด ซื้อผักกาดมาจอ ใส่ส้มมะขามเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอจนกว่า...องศาที่ต่างกัน คอร์ด - The Must & Audy Chord Ro Chonkwa Ongsa Thi Tang Kan by The Must & Audy ต่างกันเพียง องศาที่เราอยู่ อาจจะดู ว่าเราห่างกัน แต่ว่าคนบนฟ้า ก็พาให้เรามาเจอกัน ... รอจนกว่าเขาเบื่อ รอจนกว่าเขาทิ้งเธอไป แล้วฉันต้องรอ อีกนานแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตบมือข้างเดียว คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Topmue Khang Diao by Pan Thon Phon ตบมือข้างเดียวกี่ครั้ง มันก็ดังไม่ได้ หากสะพาน ไม่ทอดข้ามไป ใครจะกล้าข้ามมา เธอทำเธอรู้ ตัวเองแก่ใจ อย่าเลย อย่าโทษ ใคร ๆ ดีกว่า มันได้อะไรขึ้นมา เมื่อคนหนึ่งหวั่นไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้