คอร์ดเพลง ขอบคุณ...เธอ Coffee Break

ฉันใช้ชีวิตแค่เพียงลำพัง ฉันมันมีความหลังฝังใจมากมาย บาดแผลไม่เคยจะปิด ยังติดกับคืนและวันร้ายร้าย ทำตัวเหมือนคนไม่มีหัวใจ คำว่ารักที่ฉันนั้นเคยสัมผัส มีแต่คอยทำร้ายกัดกร่อนเรื่อยมา...
คอร์ดเพลง ขอบคุณ...เธอ ของ Coffee Break, เนื้อเพลง ขอบคุณ...เธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขอบคุณ...เธอ ของ Coffee Break

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันใช้ชีวิตแค่เพียงลำพัง ฉันมันมีความหลังฝังใจมากมาย บาดแผลไม่เคยจะปิด ยังติดกับคืนและวันร้ายร้าย ทำตัวเหมือนคนไม่มีหัวใจ คำว่ารักที่ฉันนั้นเคยสัมผัส มีแต่คอยทำร้ายกัดกร่อนเรื่อยมา ไม่รู้รักแท้เป็นเช่นไร จนเมื่อเธอเข้ามารักษา เธอทำให้รู้ยังมีหัวใจ อยากขอบคุณที่เธอนั้นทำให้เข้าใจ ให้รู้รักแท้เป็นเช่นไร ช่วยเยียวยาหัวใจที่สลาย จากนี้ไม่ว่าจะพบอะไร จะรักเธอให้มากมาย ตอบแทนหัวใจของเธอ เธอเติมชีวิตที่เคยว่างเปล่า เธอมาทำให้เหงาเลือนลางหายไป ชีวิตที่เคยโดดเดี่ยว วันนี้มีเธอจับมือฉันไว้ คือคนสุดท้ายที่ใจต้องการ อยากขอบคุณที่เธอนั้นทำให้เข้าใจ ให้รู้รักแท้เป็นเช่นไร ช่วยเยียวยาหัวใจที่สลาย จากนี้ไม่ว่าจะพบอะไร จะรักเธอให้มากมาย ตอบแทนหัวใจของเธอ อยากขอบคุณที่เธอนั้นทำให้เข้าใจ ให้รู้รักแท้เป็นเช่นไร ช่วยเยียวยาหัวใจที่สลาย จากนี้ไม่ว่าจะพบอะไร จะรักเธอให้มากมาย ตอบแทนหัวใจของเธอ จะรักเธอให้มากมาย ตอบแทนหัวใจของเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อรอนงค์ คอร์ด - The Jukks Chord On Anong by The Jukks บอกหน่อยได้ไหมชื่ออะไรจ๊ะ อรอนงค์ อรอนงค์ อรอนงค์ อีกทีได้ไหมชื่ออะไรจ๊ะ อรอนงค์ อรอนงค์ อรอนงค์ อีเมล์มีไหม เจอกัน Hi-5 อรอนงค์ อรอนงค์ บ้านอยู่เเถวไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตายเปล่า คอร์ด - Ultra Chuadz Chord Tai Plao by Ultra Chuadz ตายเพื่อคนที่เรารักและรักเรา ตายได้เลยไม่เคยหวั่น แต่ให้ตายเพื่อคนที่ไม่รักกัน ยังงั้นมันจะมีความหมายอะไร ก็ตายเปล่าเสียเปล่า ตายเปล่าให้มันได้อะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
แอบมีเธอ คอร์ด - Lift-oil Chord Aep Mi Thoe by Lift-oil แค่แอบมีเธออยู่ในใจ ก็พอ ไม่ขอให้เธอมารัก และเห็นใจฉัน แค่ปล่อยให้ คน ๆ นึงฝันไปก็แล้วกัน อย่าสนใจเลย อย่าสนใจ แค่แอบมีเธออยู่ในใจ ก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ป่าซาง คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Pa Sang by Suraphon Sombat Charoen โอ โอ๊โอ ป่า ซาง ดินแดนความหลังนี้ช่างมีมนต์ ใครได้ไปเยือน ยากที่เลือนลืมได้สักคน คล้ายว่าป่านี้มีมนต์ ดลหัวใจให้พี่ใฝ่ฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เด็กบ้านนอก คอร์ด - ไอน้ำ Chord Dek Bannok by Ainam ส่งเงินให้ใช้ได้รับใช่มั๊ย ใช้ไม่พอบอกนะ จะซื้อกับข้าวซื้อเสื้อผ้า เอาที่ตามใจแม่ ฝันเป็นจริงเมื่อไหร่ คงได้กลับไปดูแล เหนื่อยยังไงก็ตามแต่ จะทำให้แม่ภูมิใจเล่นคอร์ดเพลงนี้