คอร์ดเพลง ขอโทษที่รักเธอ แกงส้ม The Star

ใจ ในใจฉันมีเพียงเธอเท่านั้นและมันจะเป็นเช่นนั้น แม้คืนวันหมุนไปได้โปรดยกโทษถ้าสิ่งที่ทำ ให้ลำบากหัวใจไม่เคยเรียกร้องอะไร ไม่ต้องให้รักคืนมา รู้ ว่าเราไม่ควรเ...
คอร์ดเพลง ขอโทษที่รักเธอ ของ แกงส้ม The Star, เนื้อเพลง ขอโทษที่รักเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขอโทษที่รักเธอ ของ แกงส้ม The Star

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ใจ ในใจฉันมีเพียงเธอเท่านั้น
และมันจะเป็นเช่นนั้น แม้คืนวันหมุนไป
ได้โปรดยกโทษถ้าสิ่งที่ทำ ให้ลำบากหัวใจ
ไม่เคยเรียกร้องอะไร ไม่ต้องให้รักคืนมา

* รู้ ว่าเราไม่ควรเจอกันอย่างนี้
สมองก็สั่งให้หนี ให้ไกล ๆ สายตา
แต่ใจของฉันมันสั่งให้จำ ทุกเรื่องที่ผ่านพ้นมา
ไม่มีสักช่วงเวลา ที่จะไม่คิดถึงเธอ

** ผิดไหมถ้าใจมันยังรัก
รักแต่เธออยู่ผู้เดียว ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าควรต้องหักห้ามใจ
ไม่ว่าเธอนั้นจะอยู่ที่ไหน ไม่ว่ารักนี้ไม่มีค่าใด
ก็อยากจะขอรักเธอต่อไป ขอโทษที่ฉันรักเธอ

(ซ้ำ * ,** )

(ซ้ำ ** )

ขอโทษที่ฉันรักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แผลที่ใจ คอร์ด - ยอดรัก สลักใจ Chord Phaen Thi Chai ( Tonchabap ) by Yot Rak Salak Chai ฆ่าฉันให้ตายเสียยังดีกว่า มาทรมาน ไอ้เรื่องดีกันนั้นสายเกินแก้ อย่าช้าซิ ช่วยทีถ้าเธอไม่แล อยู่ไปฉันคงจะแย่ ด้วยเกิดแผลอยู่ที่หัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตากน้ำตา คอร์ด - พจน์ สุวรรณพันธ์ Chord Tak Namta by Phot Suwan Phan พรุ่งนี้ ดวงอาทิตย์ก็ขึ้นทางเก่า ถ้าชีวิตเหงา ๆ ของฉัน ตื่นมายังคงมีลมหายใจ ก็จะกัดฟันฝืน เริ่มต้นกับเช้าว้นใหม่ ให้แสงแดดส่องหัวใจ ที่เปียกชุ่มด้วยน้ำตา จะอยู่เผชิญความเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพราะเธอหรือเปล่า คอร์ด - The Innocent Chord Phro Thoe Rue Plao by The Innocent เพราะเธอหรือเปล่า ก่อนไม่เคยเหงา เพราะเธอหรือใคร ก่อนไม่เคยรู้ใจกัน จนวันที่เธอต้องไป ฉันเคยสุขเพราะใครเพราะเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนดีของฉัน (A Brand New Day) คอร์ด - Superbaker Chord Khon Di Khong Chan by Superbaker ออกไปมองฟ้ากับฉัน เราจะผ่านและพ้นมันไปด้วยกัน ถึงวัน ที่ควรหยุดเสียใจ อยากให้เธอยิ้มอีกครั้ง เธอคนดีของฉันควรมีคืนวัน สดใสเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีเธออีกแล้ว คอร์ด - วงชาตรี Chord Mai Mi Thoe Ik Laeo by Wong Chatri และวันนี้ก็ไม่มีเธออีกแล้ว เหมือนดังดวงแก้วหลุดลอยไป หนาวรักอ้างว้างเหงาดวงใจ เหลียวหาใครช่วยฉันที จะปลูกต้นรักทำไม เมื่อเธอไม่รู้ค่าเล่นคอร์ดเพลงนี้