คอร์ดเพลง คนดีไม่ได้มีไว้รัก อู๋ พันทาง อาร์สยาม

อยากให้รัก แต่เธอไม่รัก เธออยากอยู่กับเขา เป็นตัวจริงฉันเธอไม่เอา แต่เป็นน้อยเขาเธอเต็มใจ เคยบอกฉัน อบอุ่นอย่างนั้น ฉันก็รอตรงนี้ เคยบอกฉันว่าดีแสนดี ดีอย่างงี้แล้วมันเป็นไง ท้ายสุ...
คอร์ดเพลง คนดีไม่ได้มีไว้รัก ของ อู๋ พันทาง อาร์สยาม, เนื้อเพลง คนดีไม่ได้มีไว้รัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนดีไม่ได้มีไว้รัก ของ อู๋ พันทาง อาร์สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อยากให้รัก แต่เธอไม่รัก เธออยากอยู่กับเขา เป็นตัวจริงฉันเธอไม่เอา แต่เป็นน้อยเขาเธอเต็มใจ เคยบอกฉัน อบอุ่นอย่างนั้น ฉันก็รอตรงนี้ เคยบอกฉันว่าดีแสนดี ดีอย่างงี้แล้วมันเป็นไง ท้ายสุดนั่นคือ เธอจะรักเขาไม่แคร์ใคร ท้ายสุดก็เข้าใจ ดีให้ตาย ก็ไม่ได้ใจเธอ โอ๊ย คนดี ดีมันไม่ได้มีไว้รัก โคตรแมนแสนดีมาก ก็แค่เอาไว้พักใจ เป็นคนดีก็เจ็บอย่างนี้ ต้องจำไว้ เรียกแฟนก็ไม่ได้ ต้องตัดใจใช่ไหมเธอ อยู่กับเขาถ้าเธอสุขใจ ที่ต้องร้องไห้เสมอ เธอก็จงไป แต่ก็ฟังไว้นะเธอ ยังรักยังแมนเหมือนเดิม โอ๊ย ท้ายสุดนั่นคือ เธอจะรักเขาไม่แคร์ใคร ท้ายสุดก็เข้าใจ ดีให้ตาย ก็ไม่ได้ใจเธอ โอ๊ย คนดี ดีมันไม่ได้มีไว้รัก โคตรแมนแสนดีมาก ก็แค่เอาไว้พักใจ เป็นคนดีก็เจ็บอย่างนี้ ต้องจำไว้ เรียกแฟนก็ไม่ได้ ต้องตัดใจใช่ไหมเธอ อยู่กับเขาถ้าเธอสุขใจ ที่ต้องร้องไห้เสมอ เธอก็จงไป แต่ก็ฟังไว้นะเธอ ยังรักยังแมนเหมือนเดิม โอ๊ย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สบายดีหรือเปล่า คอร์ด - Polycat Chord Sabai Di Rue Plao by Polycat สบายดีหรือเปล่า เพื่อนเราไปถึงไหน อาจเจอพบเพื่อนใหม่ ถูกใจเหมือนในฝัน เพราะเวลา ที่พาเราพบกัน แล้วเวลา ก็พาเราจากกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทะเลใจ คอร์ด - คาราบาว Chord Thale Chai by Carabao คืนนั้นคืนไหนใจแพ้ตัว คืนและวันอันน่ากลัวตัวแพ้ใจ ท่ามกลางแสงสีศิวิไลซ์ อาจหลงทางไปไม่ยากเย็น คืนนั้นคืนไหนใจเพ้อฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผิดสัญญา คอร์ด - Instinct Chord Phit Sanya by Instinct แค่คำว่ารักที่พูดอยู่ได้มันคงไม่พอ แต่ฉันก็ไม่อยากรอให้เราเดินไปถึงวัน ที่เกินจะเปลี่ยน จนช้ำไปมากกว่านี้ ที่ฉันมีให้เธอได้แค่คำว่าลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอเหงาใช่ไหม คอร์ด - โบกี้ ดอดจ์ Chord Thoe Ngao Chai Mai by Boki Dot เธอเหงาใช่ไหมบอกฉันได้นะเธอ ไม่ใช่แต่เธอเท่านั้นที่อ้างว้าง ฉันก็ไม่เหลือใคร วันนี้ใจเราบอกช้ำมาแค่ไหน ให้พักใจไว้ตรงนี้ แล้วเรานั้น มาดูแลหัวใจ ให้กันและกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ด่วน บ.ข.ส. คอร์ด - ไผ่ พงศธร Chord Duan by Phai Phongsathon โบกมือหยอยหยอย ตาน้องสำออยฝากความอาลัย ดังเหมือนมีดคว้านนอกใจ สะท้อนทรวงในพี่ห่วงอาวรณ์ พี่ลาก่อนเด้อ ลาเด้อแม่ขนตางอน ลับตาทรวงพี่สะท้อน ขอพรพระคุ้มแม่คุณเล่นคอร์ดเพลงนี้