คอร์ดเพลง คลาย Modern Dog

และเมื่อทุกอย่าง พร้อมจะจางหาย ทุก ๆสิ่ง รอวันสลาย และเมื่อทุกอย่าง พร้อมจะกลับกลาย ที่ยังเหลืออยู่ นั้นรอการคลี่คลาย
เนื้อเพลง คลาย ของ Modern Dog ที่มีคอร์ดกีต้าร์ D,C,Bb,A,G/B
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คลาย ของ Modern Dog

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เห็นกาลเวลา เห็นการอำลา
เห็นเมฆลอยเบื้องบน เห็นคราวที่เคลื่อนลงมา
เห็นเรื่องราว เห็นน้ำตา
เห็นวันคืนที่แล้วมา เห็นคราวที่โรยรา

และเมื่อทุกอย่าง พร้อมจะจางหาย
ทุก ๆสิ่ง รอวันสลาย
และเมื่อทุกอย่าง พร้อมจะกลับกลาย
ที่ยังเหลืออยู่ นั้นรอการคลี่คลาย

เรายังคงเดินทาง เดินไปอย่างอ้างว้าง
ค่ำคืนที่แสนเลือนลาง ยังพอมีความสว่าง

และเมื่อทุกอย่าง พร้อมจะจางหาย
ทุก ๆสิ่ง รอวันสลาย
และเมื่อทุกอย่าง พร้อมจะกลับกลาย
ตรงที่ฉันอยู่ นั้นรอการคลี่คลาย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

โปรดส่งใครมารักฉันที คอร์ด - Instinct Chord Prot Song Khrai Ma Rak Chan Thi by Instinct โปรดส่งใครมารักฉันที อยู่อย่างนี้มันหนาวเกินไป อยากจะรู้รักแท้มันเป็นเช่นไร มีจริงใช่ไหม โปรดส่งใครมาเป็นคู่กัน ที่ไม่ทำให้ฉันเดียวดาย ช่วยมาทำให้ฉันเข้าใจ และได้รักใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
แด่คนเคยรัก คอร์ด - มาเรียม B5 Chord Dae Khon Khoei Rak by Ma Riam B5 ฉันมันไม่ดี ตรงไหน โง่เกินไป หรือเปล่า แผลที่เธอทำ มันลึก มันร้าว มันเข้าไปฝังใจ ฉันมันไม่ดี ตรงไหน จะบ้าจะตาย เพราะเธอ หัวใจยังจำ ยังคิด เสมอ ถึงเธอ คนทำเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่า อยู่ อย่าง อยาก คอร์ด - P2wahip Chord Ya Yu Yang Yak by P2wahip หาก อยากเห็นผืนแดนดินสดใส แต่ไม่ยอมลอยเรือข้ามไป ปล่อยเรือไว้อย่างนั้น แล้ว อีกเมื่อไรจะถึงฝั่งฝัน ต้องขอไปตามใจสักวัน ออกตามฝันสักที ใน บาง ครั้งมันต้องเสี่ยงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชะตากรรม คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Chatakam by Mali Huan Na หวาดหวั่นหวั่นไหว ประตูเส้นชัยฉันไม่รู้จัก ทางรักฉันไปไม่ถึง ซึ่งที่ใจมุ่งหวัง เดินย่ำบนซากวิมานวิมานที่มันผุพัง ความหวังที่มันหมดหวัง ทุกอย่างเดินตามชะตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
กรงทอง คอร์ด - Paradox Chord Krongthong by Paradox ถูกกักขัง ไว้ในกรงทอง ปล่อยให้ฉันตาย ไม่ให้ฉันบิน อยู่แต่ความรัก ถูกขังในใจเธอ แต่คงไม่นาน ก็คงต้องไป ความจริงฉันเอง อยากจะหนี ไปให้ไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้