คอร์ดเพลง ความทรงจำ โปรโลว (ProLow)

เวลา คงไม่อาจจะทำให้ใครคงไม่อาจจะทำให้เธอ ให้เธอนั้นกลับคืนมาเวลามันยิ่งผ่านไปนานเท่าใดเธอที่จากไปไกลแสนไกล ใจฉันคิดถึง และในตอนนี้ ใครคนนี้ นั้นพร่ำเพ้อให...
คอร์ดเพลง ความทรงจำ ของ โปรโลว (ProLow), เนื้อเพลง ความทรงจำ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความทรงจำ ของ โปรโลว (ProLow)

อัลบั้ม : เล็กเล็ก

เวลา คงไม่อาจจะทำให้ใคร
คงไม่อาจจะทำให้เธอ ให้เธอนั้นกลับคืนมา
เวลามันยิ่งผ่านไปนานเท่าใด
เธอที่จากไปไกลแสนไกล ใจฉันคิดถึง

* และในตอนนี้ ใครคนนี้ นั้นพร่ำเพ้อ
ให้เธอกลับมา ให้เธอย้อนมา จะได้ไหม

** ความทรงจำที่มีให้กันไม่จางหาย ยังเก็บไว้
วันดีดี เรื่องราวดีดี สุขและทุกข์ร่วมกัน
นับคืนวันผ่าน ไม่มีวันกลับ หลับเถิดหนา
เธอยังอยู่ในใจฉัน หลับให้สบาย

(ซ้ำ *, **, ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จีนี่จ๋า คอร์ด - 2002 ราตรี Chord Chi Ni Cha by 2002 Ratri เฮฮัลเล ฮัลเลวังกา เฮฮัลเล ฮัลเลวังกา Genie จ๊ะ Genie จ๋า ออกมา... เฮฮัลเล ฮัลเลวังกา เฮฮัลเล ฮัลเลวังกา Genie นะจ๊ะ มานะ ฮะฮา ฮะฮาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความหมายในรัก คอร์ด - เพลงประกอบละคร ไฟในวายุ Chord Khwammai Nai Rak by Yanyong Chanthara Khana รอยยิ้ม จากหัวใจ คำ ใด ๆ ที่ให้ฉันมา ทำให้ตาเปิดโลกมาเจอสิ่งนี้ ความหมายในคำว่ารัก ความหมายที่เธอให้มา ให้ฉันได้เจอกับตา ว่าโลกดูสดใสขึ้นทุกทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใครจะเข้าใจ คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Khrai Cha Khaochai by Phong Sit Khamphi แล้วฉันล่ะ ใครเคยเข้าใจฉันไหม แล้วฉันล่ะ ใครเคยคิดถึงฉันไหม ฉันต้องนอน กับชาย ที่ฉันไม่เคยรู้จัก ฉันต้องพลี ร่างกาย แลกเงิน เลี้ยงใครต่อใคร ตั้งกี่ร้อยคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
A Night คอร์ด - Bodyslam Chord Chan Yang Tem Duang (A Night) by Bodyslam อยากให้รู้ ฉันยังไม่เปลี่ยนไป ยังรักเพียงเธอ ยังคิดถึงกันเสมอ ค่ำคืนนี้ แม้ไม่อาจได้พบได้เจอะเจอ ให้รู้ไว้ว่าฉันยังคงเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มี คอร์ด - Room 39 Chord Mai Mi by Room 39 ว่าไม่มีอีกแล้ว ไม่มีกันอีกแล้ว ไม่มีวัน ที่ฉันและเธอนั้นจะรักกัน แค่อยากให้ความฝัน ที่มีทั้งหมดทั้งหัวใจ ให้ย้อนคืนมาใหม่จะได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้