คอร์ดเพลง ค่าน้ำนม เพลง ค่าน้ำนม

ควร... คิดพินิจให้ดี ค่าน้ำนมแม่นี้ จะมีอะไรเหมาะสม โอ้ว่าแม่จ๋า... ลูกคิดถึงค่าน้ำนม เลือดในอกผสม กลั่นเป็นน้ำนมให้ลูกดื่มกิน
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง ค่าน้ำนม ของ เพลง ค่าน้ำนม ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C,F,Am,G,Em,A,Dm,C7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ค่าน้ำนม ของ เพลง ค่าน้ำนม

คำร้อง : ไพบูลย์ บุตรขัน

แม่นี้มีบุญคุณอันใหญ่หลวง
ที่เฝ้าหวง ห่วงลูกแต่หลังเมื่อยังนอนเปล
แม่... เราเฝ้าโอ้ละเห่
กล่อมลูกน้อยนอนเปล ไม่ห่างหันเห ไปจนไกล...

แต่เล็กจนโตโอ้แม่ถนอม
แม่ผ่ายผอม ย่อมเกิดจากรักลูกปักดวงใจ
เติบ... โตโอ้เล็กจนใหญ่
นี่แหละหนาอะไร มิใช่ใดหนาเพราะค่าน้ำนม

* ควร... คิดพินิจให้ดี
ค่าน้ำนมแม่นี้ จะมีอะไรเหมาะสม
โอ้ว่าแม่จ๋า... ลูกคิดถึงค่าน้ำนม
เลือดในอกผสม กลั่นเป็นน้ำนมให้ลูกดื่มกิน

** ค่าน้ำนมควรชวนให้ลูกฝัง
แต่เมื่อหลัง เปรียบดังผืนฟ้าหนักกว่าแผ่นดิน
บวช... เรียนพากเพียรจนสิ้น
หยดหนึ่งน้ำนมกิน ทดแทนไม่สิ้นพระคุณแม่เอย

(ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แพ้คนห่างไกล คอร์ด - Dr.Fuu Chord Phae Khon Hangklai by Dr. Fuu เจ็บปวดเสมอเมื่อเห็นว่าเธอห่วงใยแต่เขา ใส่ใจทุกเรื่องราวของคนไกล แล้วคนใกล้ตัวอย่างฉัน ที่คอยเฝ้าเอาใจ ต้องเก็บอาการอยู่ร่ำไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่รัก(เธอ) คอร์ด - เอก สุระเชษฐ์ Chord Thirak ( Thoe ) by Ek Su Ra Chet ขยับเข้ามาได้ไหม ขยับมาใกล้ กัน ขยับความสัมพันธ์ มารักกับฉันนะเธอ ลองคบลองดูกันไหม เขย่าให้หัวใจ เต้นตรงกัน เธอจะมีแต่ความสุข เธอจะมีแต่ฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถึกควายทุย (ภาค 1) คอร์ด - คาราบาว Chord Thuek Khwai Thui ( Phak 1) by Carabao หนืดคนมีเงินมีเงินทุน มีโรงงาน มีโรงมัน เลี้ยงลูกน้องแทนควาย กิจการตั้งโรงมันครั้งสำคัญ คบคิดกันว่าควรขยาย จะหากำไรเพิ่มพูน หนืดจึงให้มา... ว่าโหนกจ๋า พวกฉันมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอเวลาลืม คอร์ด - Aun Feeble Heart (อั๋น ธีรภัทร์ วทัญญุภาพ) Chord Kho Wela Luem by Aun Feeble Heart ( An Thi Raphat Wathan Yu Phap ) แค่ขอเวลาสักพัก ให้ลืมความรักมันไม่ง่าย ก็คนทั้งคน ใจทั้งใจ สมองมันลืมช้า ตั้งครึ่งชีวิตที่เราได้ใช้ร่วมกันมา ช่วงเวลาที่เคยให้กัน ภาพฝันที่ให้ฉัน ฉันลืมไม่ไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
จีนี่จ๋า คอร์ด - 2002 ราตรี Chord Chi Ni Cha by 2002 Ratri เฮฮัลเล ฮัลเลวังกา เฮฮัลเล ฮัลเลวังกา Genie จ๊ะ Genie จ๋า ออกมา... เฮฮัลเล ฮัลเลวังกา เฮฮัลเล ฮัลเลวังกา Genie นะจ๊ะ มานะ ฮะฮา ฮะฮาเล่นคอร์ดเพลงนี้