คอร์ดเพลง ชีวิตนี้น้อยนัก แต่สำคัญนัก ปาน ธนพร

เหมือนจันทร์เพ็ญที่เคยส่องเย็นได้ลาจากฟ้า เปลี่ยนผัน สายธารเวลาให้ชีวาได้มองได้เห็น สัจธรรมคือความเข้าใจในสิ่งที่เป็น ใดใดไม่มีว่างเว้น ล้วนเป็นเพียงอนิจจัง ดูน้ำค้าง เพียงโดนแดดจา...
คอร์ดเพลง ชีวิตนี้น้อยนัก แต่สำคัญนัก ของ ปาน ธนพร, เนื้อเพลง ชีวิตนี้น้อยนัก แต่สำคัญนัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ชีวิตนี้น้อยนัก แต่สำคัญนัก ของ ปาน ธนพร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เหมือนจันทร์เพ็ญที่เคยส่องเย็นได้ลาจากฟ้า เปลี่ยนผัน สายธารเวลาให้ชีวาได้มองได้เห็น สัจธรรมคือความเข้าใจในสิ่งที่เป็น ใดใดไม่มีว่างเว้น ล้วนเป็นเพียงอนิจจัง ดูน้ำค้าง เพียงโดนแดดจางก็พลันสลาย ชีวิตบอบบางมากมาย เพียงจำไว้ทุกวันสำคัญ ดีหรือร้าย กระทำอย่างไร ก็เป็นเช่นนั้น รำลึกถ้อยร้อยรำพัน สังฆบิดา จารึกในใจ     สิ้นทุกข์สุขที่แท้จึงได้พบพาน สู่ทางธรรมบันดาลในชาติสุดท้าย ส่งฟ้าสู่ดินแดนที่หมดผองภัย สถิตไว้ในแดนธรรมพระนฤพาน (สถิตไว้เพียงความดีชั่วนิจนิรันดิ์ / สถิตไว้ในรอยธรรม พระญาณสังวร)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แสนรัก คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Saen Rak by Chae Danu Phon สายตาเธอบ่งบอก เห็นใจกันอย่าหลอก จะรักใคร ไม่ต้องห่วงอย่าลวงฉันเลย ถึงต้องช้ำใจกาย ฉันก็พร้อมยอมตาย เพราะเป็นเธอ อย่างไรทนได้เสมอเล่นคอร์ดเพลงนี้
วน คอร์ด - อัทธ์ ( Project Love Pill ) Chord Won by At ( Project Love Pill ) แต่มันก็ยังคงวนอย่างนี้เรื่อยไป หลับตาครั้งใด ภาพเธอยิ่งวนทำร้ายหัวใจฉัน ยิ่งหนียิ่งไม่ไปไหน ยิ่งเข้มแข็งก็ยิ่งอ่อนไหว ภาพที่วนอยู่ในใจ เมื่อไหร่จะหายไปสักทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมปากคนหลายใจ คอร์ด - มิสเตอร์เบียร์ อาร์ สยาม Chord Lompak Khon Lai Chai by Misatoe Bia R-Siam ลมปากจากคนหลายใจ เชื่อเมื่อไหร่ก็ตายเปล่า คำว่ารักจากเธอเป็นเเค่เพียงลมเป่า หมดอารมณ์เหงาเธอก็หายไป คำพูดจากคนหลายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักจงรอ คอร์ด - กุ้ง สุธิราช อาร์สยาม Chord Rak Chong Ro by Kung Su Thi Rat R-Siam รักเธอไม่คลาย สุดหัวใจ สุดหัวใจ จะหลับจะนอนครั้งใด ยังส่งใจไปหาทุกที่ รักเธอไม่คลายสุดหัวใจเปี่ยมล้นข้ามปี เธอจ๋าเธอฟังให้ดี รักที่มีไม่เคยจางหายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เดียงสา คอร์ด - Big Ass Chord Mai Diangsa by Big Ass กว่าจะรู้ว่าความรักเป็นเช่นไร เมื่อรู้ในความหมายของน้ำตา แม้ตอนสุดท้ายต้องเลิกรา ไม่ใช่ความผิดของใคร แค่วันนั้นเรายังเด็กเกิน กว่าจะเข้าใจ ความรักเล่นคอร์ดเพลงนี้