คอร์ดเพลง ดาวในใจ หนู มิเตอร์

เมื่อวันวาน ไม่เคยเจอสักที แต่วันนี้ กลับไปเหมือนเมื่อก่อน ได้แต่ฝันยามนอน ถึงได้เจอกับเธอ ไม่เคยคิด ว่าเป็นเธอที่เจอ สุขเสมอ เมื่อมีเธอชิดใกล้ ไม่ได้เพ้อไป แต่ว่าร...
คอร์ดเพลง ดาวในใจ ของ หนู มิเตอร์, เนื้อเพลง ดาวในใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ดาวในใจ ของ หนู มิเตอร์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เมื่อวันวาน ไม่เคยเจอสักที แต่วันนี้ กลับไปเหมือนเมื่อก่อน 
ได้แต่ฝันยามนอน ถึงได้เจอกับเธอ
* ไม่เคยคิด ว่าเป็นเธอที่เจอ สุขเสมอ เมื่อมีเธอชิดใกล้ 
ไม่ได้เพ้อไป แต่ว่ารักนี้มีจริง 
** เธอเคยเป็นดาวในฝัน แต่ว่าวันนี้เป็นดาวในใจ 
แต่งเติมชีวิตให้มีความหมาย ขอมอบดวงใจ ไว้ให้เธอ
จากวันวาน อยู่คนเดียวเหงาใจ จะมีใคร เอาอกเอาใจยามพักผ่อน 
ได้แต่ฝันยามนอน ถึงได้เจอกับเธอ
( * / ** )
( ** / ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จัดไปอย่าให้เสีย (As You Wish) คอร์ด - Mild Chord Chat Pai Ya Hai Sia (As You Wish) by Mild อยากให้เธอมาย้ำอีกซ้ำอีก ย้ำอีกซ้ำ อีกสักครั้ง ถ้ามาทำให้เธอพอใจ ฉันจะยอมให้เธอทำไป ไม่ว่ากัน คน ๆ นี้รู้ดีต้องยืนตรงไหน รักแล้ว ยิ่งเจ็บ ยิ่่งปวดเล่นคอร์ดเพลงนี้
หลับตาก็รู้ คอร์ด - อ๊อฟ Tempo-po Chord Lapta Ko Ru by Op Tempo-po หลับตาก็รู้แล้ว ว่าเธอมีท่าทีนอกใจ ก็คงไม่มีประโยชน์ ว่าฉันจะอยู่หรือไป ไม่ต้องสบตาก็รู้ ว่ามีใครอยู่อีกคนข้างใน แค่เพียงพูดว่าเธอไม่รักลำบากใช่ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่อยากถาม คอร์ด - ไอน้ำ Chord Khae Yak Tham by Ainam ไม่ต้องการจะฟังว่าเธอรักเขาเท่าไร ไม่อยากรู้ว่าทั้งหัวใจทำไมให้เขา แค่อยากถามวันที่ล่วงเลย เธอเคยรักฉันรึป่าว ถึงทิ้งกันลงบอกกันสักนิด ทั้งที่ฉันไม่ผิดอะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
Butterfly Effect คอร์ด - Butterfly Effect Chord Butterfly Effect by Butterfly Effect เธอรู้ไหมว่าการเข้ามา เล่น ๆ ของคนบางคน อาจทำให้ใครบางคนต้องจากไป จริง ๆ เฮ้เฮเฮ เธอรู้ไหมว่าการเข้ามา ของเขาในวันนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
คอนเสิร์ตคนจน คอร์ด - นกแล Chord Khonsoet Khonchon by Nok Lae โอ๊ เย โอ๊เย โอ๊โอ๊เย โอ๊เย โอ๊เย โอ๊โอ๊เย โอ๊เย โอ๊เย โอ๊โอ๊เย โอ๊เย โอ๊เย ต้นข้าวมาเป็นคนดู มีปูมาสังเกตการณ์ ลำโพงเขาคือต้นตาล ลำโพงเขาคือต้นตาลเล่นคอร์ดเพลงนี้