คอร์ดเพลง ต้นทุน เสือ ธนพล

ถึงแม้ว่าฉันไม่มีต้นทุนเหมือนใคร จะทำอะไรก็ดูยากเย็นเหลือเกิน เธอก็ไม่กลัวและยังเต็มใจพร้อมร่วมเผชิญ เดินไปกับฉันไม่กลัวอะไร อาจจะล้มเหนื่อยท้อบางวันแต่ฉันก็มีเธอ คนท...
คอร์ดเพลง ต้นทุน ของ เสือ ธนพล, เนื้อเพลง ต้นทุน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ต้นทุน ของ เสือ ธนพล

อัลบั้ม : Ost.สามหัวใจเสริมใยเหล็ก

ถึงแม้ว่าฉันไม่มีต้นทุนเหมือนใคร จะทำอะไรก็ดูยากเย็นเหลือเกิน
เธอก็ไม่กลัวและยังเต็มใจพร้อมร่วมเผชิญ เดินไปกับฉันไม่กลัวอะไร
* อาจจะล้มเหนื่อยท้อบางวันแต่ฉันก็มีเธอ
คนที่คอยส่งยิ้มให้กันตลอดแม้ตัวเองจะมีปั¬ญหามากมายเท่าไหร่
** เหนื่อยบ้างไหมที่ต้องเดินไปกับฉัน เหนื่อยบ้างไหมที่ต้องมีกันอย่างนี้เรื่อย¬ๆ ไป
เหนื่อยแค่ไหนก็ไม่ปล่อยมือทิ้งให้ฉันไม่ม¬ีผู้ใด คำว่าเรายิ่งใหญ่เพียงใดสัมผัสมันได้จริงๆ
(คำว่าเรายิ่งใหญ่เพียงใดสัมผัสมันได้จริง¬ๆ)
หาได้มาน้อยก็มีเธอคอยช่วยเก็บ ไม่มีในเซฟไว้คอยปรนเปรอหัวใจ
จะทำอะไรสักทีต้องคอยคิดให้ไกลๆ ถ้ามันพลาดไปเธอจะลำบาก
(ซ้ำ *, **, *, **)
สส

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ถนนแปลกแยก คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Thanon Plaek Yaek by Mali Huan Na อยากพักเมื่อท้อ นิ่งรออย่างคนสิ้นหวัง ฝั่งฝันฉันยัง เลือนลาง ห่างเหิน เพียงตัวตน เกิดสับสน เหมือนคนอ่อนแอ มากไป จะเป็นอยู่อย่างไร สังคมเลวร้าย โลกนี้วุ่นวาย มากมายเพียงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่สำคัญ คอร์ด - พลพล Chord Khon Mai Samkhan by Pha La Phon ไม่ว่าคนที่เท่าไหร่ของเธอ เธอก็คือที่สุดเสมอไป ถ้าเผื่อเธอพอมีเหลือแม้เพียงเสี้ยวใจ จะแบ่งปันให้ฉันบ้างหรือเปล่า และคนคนหนึ่งซึ่งไม่สำคัญ ก็ยังเฝ้ารอสักวันของเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอรับได้เลย คอร์ด - ติ๊ก ชีโร่ Chord Ro Rap Dai Loei by Tik Chi Ro รอรับได้เลย ไม่เคยบิดพลิ้ว สัญญา คือสัญญา ปรารถนาเพียงเธอได้พบ อย่าทวงสัญญา โดยสายตา... เฮ้อ ตอนจากเธอไป จะไม่ทำให้ลำบาก มันเจ็บเพียงใด จะไม่ยอมบอกใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
พรานล่อเนื้อ คอร์ด - สุเมธ & เดอะปั๋ง Chord Phran Lo Nuea by Sumet & Doe Pang ง้าว ศร เล็ง เพ่ง เอา ทุกสิ่ง หากเจ้าหมายยิง ก็ ยิง ซิแม่ ยิง... อกเรียมสัก แผล เงื้อแล้วแม่ อย่าแปร อย่าเปลี่ยนใจ เรียม... เจ็บช้ำอุราเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้ คอร์ด - หญิง ธิติกานต์ Chord Hai by Ying Thiti Kan เธอรักใครชอบใคร มิไปขัดขวาง ปิดทางขวางเธอมิได้ ทั้งชีวิตจิตใจ ฉันมีแต่ให้ ให้เธอ ทั้งชีวิตจิตใจ ฉันมิแต่ให้ ให้เธอ ทั้งชีวิตจิตใจ ฉันมีแต่ให้ ให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้