คอร์ดเพลง ถึงเวลา P.O.P.

จบลงแล้วทุกอย่าง ทุกทาง จบลงแล้วความใฝ่ฝัน กับวันคืนเหล่านั้น ที่เคยเป็นของฉัน เรื่อยมา หมดลงแล้วความคาดหวัง ที่เคย เป็นดังเหมือนกับพลัง เป็นทุกสิ่งของฉัน เป็นทุกอย่างของฉัน และคงเ...
คอร์ดเพลง ถึงเวลา ของ P.O.P., เนื้อเพลง ถึงเวลา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ถึงเวลา ของ P.O.P.

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จบลงแล้วทุกอย่าง ทุกทาง จบลงแล้วความใฝ่ฝัน กับวันคืนเหล่านั้น ที่เคยเป็นของฉัน เรื่อยมา หมดลงแล้วความคาดหวัง ที่เคย เป็นดังเหมือนกับพลัง เป็นทุกสิ่งของฉัน เป็นทุกอย่างของฉัน และคงเป็นเพียงทางเดียวที่เหลืออยู่ หัวใจ ฉันต้องยอมรับ สายน้ำที่ผ่านแล้ว ไม่มีวันย้อนกลับ แม้จะฝืนฉุดรั้งสักเท่าไหร่ คงถึงเวลาแล้ว ที่ต้องตัดใจเสียที คงต้องเริ่มใหม่ นับจากชีวิตต่อจากนี้ ไปจากสิ่งที่เคยยึด ไปจากสิ่งที่เคยมี แม้มันจะยากสักเท่าไหร่ ถึงเวลาแล้วที่ต้องยอม ตัดใจ และมีแค่เพียงทางเดียวที่เหลืออยู่ คือหัวใจ ฉันต้องยอมรับ สายน้ำไหลผ่านแล้ว ไม่มีวันย้อนกลับ แม้จะฝืนฉุดรั้งสักเท่าไหร่ คงถึงเวลาแล้ว ที่ต้องตัดใจเสียที คงต้องเริ่มใหม่ นับจากชีวิตต่อจากนี้ ไปจากสิ่งที่เคยยึด ไปจากสิ่งที่เคยมี แม้มันจะยากสักเท่าไหร่ มันถึงเวลาแล้ว ที่ต้องปล่อยจากหัวใจ แม้จะผูกพันแค่ไหน ถึงเคยมีความหมายสักเท่าไหร่ วันนี้ก็คงต้องตัดใจแล้ว แม้มันจะยากสักเท่าไหร่ ถึงเวลาแล้วที่ต้องยอม ปล่อยเธอไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอจันทร์ คอร์ด - แอน ธิติมา Chord Kho Chan by Aen Thiti Ma จะขอ... ให้มีแค่ใครคนหนึ่ง ที่จะไม่ทำให้ช้ำ และไม่ทำให้เราเศร้าใจ อยากจะเพียงขอ ให้มีสักคนเคียงใกล้ ให้เขามีความจริงใจ และไม่คิดจะทำร้ายกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
พูดไม่คิด คอร์ด - Season Five Chord Phut Mai Khit by Season Five แต่สุดท้ายฉันเองนั่นแหละที่ทำไม่ได้ พูดอย่างไม่คิดให้เธอไป จากชีวิต กลับมาได้หรือเปล่า กลับมาได้หรือเปล่า ได้เรียนรู้ถึงความเงียบเหงาเมื่อขาดเธอวันนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
พี่รักเจ้า คอร์ด - โจ้ Pause Chord Phi Rak Chao by Cho Pause พี่รักเจ้ายิ่งกว่าปลารักน้ำ กินนรรักถ้ำ ไม่ล้ำพี่รักเจ้า กุนชรหวงงา มะระกาหวงเขา ยังไม่เท่าพี่หวงนงเยาว์พี่หวงเจ้ากว่าดวงฤทัยเล่นคอร์ดเพลงนี้
หยาดเหงื่อเพื่อแม่ คอร์ด - เอกพล มนต์ตระการ Chord Yatnguea Phuea Mae by Ek Phon Mon Trakan ลูกทำงานหนัก เพราะอยากเห็นแม่พักผ่อน สิ่งใดบั่นทอน ปล่อยวางเสียบ้างเถิดหนา ลูกเสียเหงื่อไป บ่เสียดายดอกนะแม่จ๋า ขอเพียงวันลูกคืนนา ได้เห็นแม่มีสุขใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก็เคยสัญญา คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Ko Khoei Sanya by Atsani Wasan ก็บอกกันสักคำ จะได้ทำใจ ก็บอกกันสักคำ จะได้จำไว้ ว่าสิ่งนั้น สิ่งที่ฉัน ให้ความสำคัญกับใคร ต่อแต่นี้ ไม่มีเหลือ ไม่มีแม้ความเข้าใจ ในสัญญาเล่นคอร์ดเพลงนี้