คอร์ดเพลง ถ้าไม่ใช่อย่างที่เห็น จูน ปาริชาติ

ชมกันพูดทุกวันว่าฉันนั้นดีอย่างไร บอกว่าภูมิใจที่ได้คนอย่างฝัน เคยลองนึกทบทวนบ้างไหมในใจเธอนั้น ว่าเข้าใจฉันมากพอหรือยัง ถ้าหากว่ามันไม่จริง กับสิ่งที่เห็นกันอยู่ ถ้าวันนึง เธอได้ร...
คอร์ดเพลง ถ้าไม่ใช่อย่างที่เห็น ของ จูน ปาริชาติ, เนื้อเพลง ถ้าไม่ใช่อย่างที่เห็น ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ถ้าไม่ใช่อย่างที่เห็น ของ จูน ปาริชาติ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ชมกันพูดทุกวันว่าฉันนั้นดีอย่างไร บอกว่าภูมิใจที่ได้คนอย่างฝัน เคยลองนึกทบทวนบ้างไหมในใจเธอนั้น ว่าเข้าใจฉันมากพอหรือยัง ถ้าหากว่ามันไม่จริง กับสิ่งที่เห็นกันอยู่ ถ้าวันนึง เธอได้รู้เรื่องฉัน ที่มันต่างไป ตอบคำถามฉันที ได้ไหม   ถ้าเธอแค่มองผิดไป ถ้าฉันไม่ดีเท่าไรไม่เลิศเลอ แล้วถ้าวันนั้น ..จะยังต้องการกันไหม ถ้าฉันไม่ใช่อย่างฝัน จะรักฉันอยู่ไหมเธอ กังวล เพราะว่าคนอย่างฉันรักเธอหมดใจ จะอยู่ยังไง ถ้าทุกอย่างต้องพัง ถ้าหากว่ามันไม่จริง กับสิ่งที่เห็นกันอยู่ ถ้าวันนึง เธอได้รู้เรื่องฉัน ที่มันต่างไป ตอบคำถามฉันที ได้ไหม   ถ้าเธอแค่มองผิดไป ถ้าฉันไม่ดีเท่าไรไม่เลิศเลอ แล้วถ้าวันนั้น ..จะยังต้องการกันไหม ถ้าฉันไม่ใช่อย่างฝัน จะรักฉันอยู่ไหมเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพลงวันชาติ 24 มิถุนายน (วันชาติไทย) คอร์ด - เพลงวันชาติ Chord Phleng Wan Chat 24 Mithunayon ( Wan Chatthai ) by Phleng Wan Chat ชาติประเทศเหมือนชีวา ราษฎร์ประชาเหมือนร่างกาย ถ้าแม้ว่าชีวิตมลายร่างกายก็เป็นปฏิกูล พวกเราต้องร่วมรักพิทักษ์ไทยไพบูลย์ อีกรัฐธรรมนูญคู่ประเทศไทยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลุงฟาง คอร์ด - คาราบาว Chord Lung Fang by Carabao ลุงฟางสร้างโลกนี้ด้วยฟางข้าว สายตาทอดยาวด้วยความเมตตา ดำเนินชีวิตตามหลักธรรมะ ค้นหาตัวตนบนความสันโดษเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกิดจากความรัก คอร์ด - Seven Days Chord Koet Chak Khwam Rak by Seven Days เพราะรักที่เคยมีที่ผ่านมา แม้เธอเดินจาก แต่เหมือนเธอไม่อาจจางหายไป เจ็บปวดสักเพียงไหน เธอคงไม่เข้าใจ สุดท้ายแล้วมันไม่เหลือใคร ข้างในนั้นจำได้เพียงว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
แด่คนเคยรัก คอร์ด - Tea For Three Chord Dae Khon Khoei Rak by Tea For Three ฉันมันไม่ดีตรงไหน โง่เกินไปหรือเปล่า แผลที่เธอทำ มันลึก มันร้าว มันเข้าไปฝังใจ ฉันมันไม่ดีตรงไหน จะบ้าจะตายเพราะเธอ หัวใจยังจำ ยังคิดเสมอ ถึงเธอคนทำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจประสานใจ คอร์ด - วงเพื่อน Chord Chai Prasan Chai by Wong Phuean ร้องเถิดร้องเพลงกัน ประสานรอยรักในใจ ลบรอยร้าวภายใน อุรา ร้องเถิดร้องเพลงกัน จับมือกันไว้ดีกว่า หันหน้ามาเข้าใจกันเล่นคอร์ดเพลงนี้