คอร์ดเพลง ทำบุญร่วมชาติ ชาย เมืองสิงห์

พี่จากน้องไป น้องเอ๋ย อย่าได้กังวล พี่จะอุทิศตน โกนหัว นุ่งห่มผ้าไตร อโหสิกรรม เถิดหนา ถ้าพี่พลั้งไป บุญมีพบกันชาติใหม่ อย่าได้ อย่าได้อาวรณ์
เนื้อเพลง ทำบุญร่วมชาติ ของ ชาย เมืองสิงห์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Fm,Cm,G#,Bbm,F,G,Eb
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทำบุญร่วมชาติ ของ ชาย เมืองสิงห์

คำร้อง/ทำนอง : สัมฤทธิ์ รุ่งโรจน์

ชาติก่อนเราเพียง คู่เคียง เก็บดอกไม้ร่วมต้น
แต่ว่าเราสองคน ไม่สนใจ ใส่บาตรร่วมขัน
ชาตินี้เราสองเราสองจึงต้องโศกศัลย์
รักกันชอบกัน ไม่ได้กัน บุญเรานั้นไม่มี

พี่จะทำบุญ ก่อทุน ไว้ตามน้องชาติหน้า
ชาตินี้พี่ต้องลา ก่อนหนา น้องจ๋าคนดี
ก่อนลาน้องจ๋า น้องจ๋าจงได้ปราณี
ขอหอมซักที เถิดคนดี ก่อนพี่จะจากไป

* พี่จากน้องไป น้องเอ๋ย อย่าได้กังวล
พี่จะอุทิศตน โกนหัว นุ่งห่มผ้าไตร
อโหสิกรรม เถิดหนา ถ้าพี่พลั้งไป
บุญมีพบกันชาติใหม่ อย่าได้ อย่าได้อาวรณ์

** พี่บวชเป็นพระ จะมา บิณทบาตรโปรดเจ้า
ถ้าหากนงเยาว์ ใส่ข้าว พี่ก็จะให้พร
ชาตินี้วันนี้ บุญพี่ ไม่ถึงบังอร
ขอลางามงอน ด้วยอาวรณ์ ด้วยรักซ้อน พี่อ่อนใจ

(ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ภวังค์ คอร์ด - Skykick Ranger Chord Phawang by Skykick Ranger ตกอยู่ในภวังค์แห่งความรัก ตกอยู่ในชั่วโมงแห่งความรัก เธอทำให้ฉันต้องมาเปลี่ยนไป ตั้งแต่วันที่ได้พบเจอ เธอเปลี่ยนให้คืนวันที่เงียบเหงา ให้กลับกลายเป็นวันที่สดใสเล่นคอร์ดเพลงนี้
หลุดปากใช่ไหม คอร์ด - Power Pat Chord Lutpak Chai Mai by Power Pat หลุดปากมาใช่ไหม ที่บอกว่าไม่รักกัน ฉันขอให้ตัวเธอบอก ว่ามันไม่เป็นจริง พูดผิดพูดใหม่ไหม โปรดอย่าทำร้ายกัน ฉันรู้ว่าเธอก็เจ็บอยู่เหมือนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำถามเดิมเดิม คอร์ด - ทรงกรด ฌามา อาร์ สยาม Chord Khamtham Doem Doem by Song Krot Cha Ma R-Siam ถาม ฉันต้องถาม ด้วยคำถามเดิม ๆ ที่ฉัน ถาม เธอทุกวัน ทุกทีที่มีโอกาสถาม อยากให้เธอ นั้นช่วยตอบ ถึงจะรักหรือไม่รักก็ตาม แต่อย่าปล่อย ให้ฉันถาม ถามเธอ อยู่อย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ถามเจ๊ คอร์ด - Forever Chord Tham Che by Forever ฉันคิดรักเธอ อย่าโกรธอย่าเคือง หลบหน้าหลบตา อาก๋ง อาม่า ป่าป๊า ม่าม๊าก็เคยจีบกัน มีทุกคืนวัน มีทุกนาที ยังกะตอนนี้ เป็นตอนพอดี ฉันรักเธอบ้างเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตาสว่าง คอร์ด - Modern Dog Chord Ta Sawang by Modern Dog ท้องฟ้า ยังอยู่ห่างไกล แล้วตัวเธอก็จากไป สายตาพลันสว่างขึ้นมา ฝนโปรยปรายและผ่านไป เห็นความจริงที่ผ่านมา ย้ำเตือนให้ฉันจำเอาไว้ ทุกเวลาเล่นคอร์ดเพลงนี้