คอร์ดเพลง ประชด Crescendo

อยากบอกเลิกวันใด ช่วยบอกไวๆหน่อย จะได้มองหาคนใหม่ มาดูแลหัวใจฉันอีกที หากเธอคิดจะไป ช่วยไปให้ไวๆ หน่อย บอกเลยว่าไม่สนใจ เชิญไปให้ไกลๆ จากฉัน แต่จริงๆแล้ว เธอคือคนที่ฉั...
คอร์ดเพลง ประชด ของ Crescendo, เนื้อเพลง ประชด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ประชด ของ Crescendo

อัลบั้ม : RAW | สังกัด : Spicydisc

** อยากบอกเลิกวันใด ช่วยบอกไวๆหน่อย จะได้มองหาคนใหม่ มาดูแลหัวใจฉันอีกที
หากเธอคิดจะไป ช่วยไปให้ไวๆ หน่อย บอกเลยว่าไม่สนใจ เชิญไปให้ไกลๆ จากฉัน
* แต่จริงๆแล้ว เธอคือคนที่ฉันรักมากที่สุด และในที่สุดแล้ว ฉันก็คงต้องคิดถึงเธอที่สุด
ฉันรู้สึกผิดกับสิ่งที่ฉันทำไป ถ้าเธอทนไม่ไหว ก็จงต้องรีบไปรีบไป ฉันมันไม่สำคัญอยู่แล้ว
( ** )
( * / ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่มีเธอ คอร์ด - Retrospect Chord Mai Mi Thoe by Retrospect ฉันเลยต้องเจ็บลึก บาดแผล รักมันบั่นทอน ความรักไม่แน่นอน เธอเกลียดฉัน โกรธฉัน ใจยังรักเธอ จบเรื่องราวด้วยรอยน้ำตา คืนกลับมาไม่เป็นเหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไกลเท่าเดิม คอร์ด - Hydra Chord Klai Thao Doem by Hydra ต่อแต่วันนี้จะบอก บอกกับใจว่าไม่มีเธอ เพียงลืมเธอคนไร้หัวใจ จะไปจากก่อนจะสาย แต่จะมองหาสิ่งใหม่ให้ใจที่เคยร้าวราน ขอเพียงคน คนที่ต้องการ ตัวฉันให้มากกว่าเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากจองที่ว่าง ข้าง ๆ เธอ คอร์ด - ไผ่ พงศธร Chord Yak Chong Thi Wang Khang Khang Thoe by Phai Phongsathon อยากจองที่ว่างข้างข้างเธอ อยากคบอยากเจอ อยากมีเธอเดินเคียงใกล้ใกล้ เมื่อโลกกลมกลม โน้มถ่วงเราเจอกันจนได้ ปล่อยเธอผ่านไป แล้วอีกชาติไหนจะได้เจอกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เข็ดรักจากเจ้าพระยา คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Khet Rak Chak Chaophraya by Nu Mitoe อยากจะรักใคร ตรวจดูหัวใจยังไม่แข็งแรง ถูกความรักแทงเข็ดจนเรี่ยวแรงไม่มีเหลือมา ได้เจอะหน้าใคร แค่มองผ่านไปไม่กล้าสบตา เพราะรู้สึกใจชา ไม่กล้าจะมีรักใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ค่าเท่ากัน คอร์ด - ทรานซ์ ซิสเตอร์ Chord Kha Thao Kan by San Sit Toe ถ้าเพียงคน เดิม ๆ ไม่ค่อยเร้าใจ อยากจะมี ใคร ๆ ที่น่ารักกว่า ก็บอกกันมา จะได้ชัดให้มันจบไป ก็เมื่อใจคนเราไม่จิงเหมือนก่อนเล่นคอร์ดเพลงนี้