คอร์ดเพลง พายุ Micro

ท้องฟ้าแดงกล่ำ ลม พัดมาอย่างน่ากลัว เมฆเคลื่อนลงต่ำ ดำมืดมัว ใจเต้นรัว เสียงฟ้าดังลั่น จนพื้นดินสะท้านแรง แม้ใจยังสั่น มันสำแดง ลมพัดแรง แต่ลมร้ายไม่อาจล้ม ใบหญ้าริ...
คอร์ดเพลง พายุ ของ Micro, เนื้อเพลง พายุ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง พายุ ของ Micro

อัลบั้ม : หมื่นฟาเรนไฮต์

ท้องฟ้าแดงกล่ำ ลม พัดมาอย่างน่ากลัว
เมฆเคลื่อนลงต่ำ ดำมืดมัว ใจเต้นรัว
เสียงฟ้าดังลั่น จนพื้นดินสะท้านแรง
แม้ใจยังสั่น มันสำแดง ลมพัดแรง
แต่ลมร้ายไม่อาจล้ม ใบหญ้าริมทาง
ไม่เคยขืน ไม่เคยฝืน ได้แต่เอนตาม
ดุจชีวิตต้องเอนพริ้ว โอนอ่อนเอนตาม พายุ พายุ
ท้องฟ้าพลันสว่าง ชีวิตต้องต่อสู้ไป
ฝันยังไกลห่าง ห่างเท่าใดอยู่สู้ไป
ไปต่อไป แต่เคยคิดว่าชีวิตเป็นอย่างต้นไทร
ไม่เคยโค้ง ไม่เคยโน้มให้กับสิ่งใด
เพิ่งจะรู้ว่าชีวิตต้องอ่อนเอนตาม พายุ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักด้วยน้ำตา คอร์ด - โจ ก้อง Chord Rak Duai Namta by Cho Kong จะไปให้พ้น ถ้าเธอเบื่อจะทน ถ้าผะอืดผะอม ก็ว่ามา จะไปให้พ้น มันไม่มีเหตุผล ที่จะรักบางคน จะไปให้พ้น ถ้าหากต้องรักบางคนด้วยน้ำตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความลับในใจ คอร์ด - สิบล้อ Chord Khwam Lap Nai Chai by Siplo มีความลับที่อยู่ในใจ มีความลับที่อยู่ข้างใน เป็นความลับ ที่ยังเปิดเผยไม่ได้ มีความลับที่อยู่ในใจ เป็นความลับที่อยู่ข้างใน แต่ไม่รู้จะบอก เธอได้อย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำถามจากเพื่อนเก่า คอร์ด - แอน ธิติมา Chord Khamtham Chak Phuean Kao by Aen Thiti Ma ไม่อาจรวมทุกความต่าง ถมช่องว่างของเรา ต้องยอมเป็น แค่เพื่อนเก่าอยู่ เหงา ๆ อย่างนี้ อยากจะถามทุกทีที่เห็น หากไม่ล้ำเส้นเกินพอดี หากเราคุยกัน ได้มากกว่านี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
คำตอบ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Khamtop by Pang Nakharin King Sak เพราะฉันต้องการให้เธอ กับตัวเขานั้นไม่เข้าใจ แยกกันไป ไม่คู่ควร ให้เธอ ปวดร้าว เธอเหงาเขาก็ไม่ห่วง มาหลอกลวง ให้รักกันเพียงชั่วคราวเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวส่งออก คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Sao Song-ok by Phong Sit Khamphi นะ อย่าไปเลยเมืองนอก ถูกโกงถูกหลอก ให้ไปขายสาว ต้องใช้หนี้ กันยืดยาว หนี้ที่เจ้า ไม่ได้กู้มา สาวส่งออก จะบอกให้ สวรรค์ไม่ใช่ ของเธอหรอกหนา เป็นของนักเที่ยวเล่นคอร์ดเพลงนี้