คอร์ดเพลง ยามเช้า Daylight

เมื่อดวงอาทิตย์ทักทาย แสงที่เราเคยไว้ใจ กลับกลายเป็นความทรมาน รักที่เราต้องจบ ความหลังที่เราต้องผ่าน วันวานที่คอยทำร้ายใจ จากที่เคยตื่นนอนยามเช้าด้วยกัน ด้วยรักและความผูกพัน ตอนน...
คอร์ดเพลง ยามเช้า ของ Daylight, เนื้อเพลง ยามเช้า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยามเช้า ของ Daylight

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เมื่อดวงอาทิตย์ทักทาย แสงที่เราเคยไว้ใจ กลับกลายเป็นความทรมาน รักที่เราต้องจบ ความหลังที่เราต้องผ่าน วันวานที่คอยทำร้ายใจ * จากที่เคยตื่นนอนยามเช้าด้วยกัน ด้วยรักและความผูกพัน ตอนนี้ตื่นแล้วลังเลไม่อยากลุกลืมตาอีกแล้ว ** ถ้านอนก็ยังได้ฝันว่าเรารักกัน อย่างน้อยก็มีเธออยู่ตรงนี้ไม่ไปไหน ถ้าลุกแล้วมันก็เจ็บอีกแล้ว เมื่อรู้ไม่มีเธอต่อไป ยามเช้าช่วยรอเวลาหน่อยได้ไหม (ให้เธอได้อยู่กับฉันก่อน) ตื่นมาเพราะแสงร่ำไร แสงหักเหสะท้อนใจ ให้พ้นกลับกลายเป็นน้ำตา เมื่อไม่มีเธอเคียงข้างอ้างว้างเกินพรรณนา อ่อนล้าไร้แรงจะก้าวเดิน (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **) ให้ฉันได้ฝันอีกสักหน่อย ฝันว่าเรารักกัน ยามเช้า

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอเจ็บครึ่งใจ คอร์ด - รัชนก ศรีโลพันธุ์ Chord Kho Chep Khrueng Chai by Rat Nok Si Lo Phan ความหล่อบังใจ น้องเคยอ่อนไหวยอมให้ตามติด เมื่อทำท่าจะเป็นพิษ ก็ไม่อยากคิดยืดเยื้อต่อไป ขอเจ็บครึ่งเดียว จากการข้องเกี่ยวครึ่งใจ ศึกษาประวัติกันใหม่ มั่นใจค่อยฟื้นสัญญาเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักครั้งแรก คอร์ด - Ost.แฟนฉัน-จั๊ก ชวิน Chord Rak Khrang Raek - Ost. Faen Chan by Chak Chawin เกิดเป็นความรัก ความรักเมื่อแรกเจอ จิตใจละเมอติดจำฝังตรึง ความรักมันเรียกร้อง ทุกเวลาให้ฝันถึงวันก่อน อยากบอกเธอ รักครั้งแรกเล่นคอร์ดเพลงนี้
คาใจ คอร์ด - เจ เจตริน Chord Kha Chai by Che Chet Rin บอกกับเขาได้ไหม ว่าให้หันไปก่อน อ้อนวอนขอให้เขา เห็นใจกันบ้าง ที่ต้องการเพียงจะลา มองหน้าเธออีกครั้ง อย่างลำพัง โดยไม่มีคนอื่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชีวิตที่เหลือ คอร์ด - Alzheimer Chord Chiwit Thi Luea by Alzheimer ชีวิตฉันที่เหลือมีแค่เธออยู่ ทุกลมหายใจ แม้ชีวิตของฉันต้องเงียบเหงา เจ็บปวดร้าวเท่าไร น้ำตารินไหล ร่ำร้อง คิดถึงจนห้ามไม่ไหว เธอนั้นจะรู้บ้างไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตาจ่าโท คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Namta Cha Tho by Suraphon Sombat Charoen สิ้นสุดกันเถิดหนา แม่นางโมราใจสอง ชาตินี้ไม่ขอใฝ่ปอง ให้มามัวหมองต่อไป สงสารแต่ลูก เฝ้าแต่คร่ำครวญร้องไห้ ลูกเอ๋ยแม่จากเจ้าไป พ่อยังเลี้ยงได้นะลูกยาเล่นคอร์ดเพลงนี้