คอร์ดเพลง ยิ้มหวาน Prem

ไม่มีเลย ไม่เคยมี ไม่เคยจะมีคนไหนเหมือนเธอ ที่ฉันพบเจอ ก่อนเคยตามหามานานไม่มีเลย แล้ววันหนึ่ง เธอก็เข้ามา หัวใจที่เคยอ่อนล้า ก็เปลี่ยนจากทุกข์เป็นสุข จากวันที่ฟ้ามืดมน เป็นสดใส ฉั...
คอร์ดเพลง ยิ้มหวาน ของ Prem, เนื้อเพลง ยิ้มหวาน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยิ้มหวาน ของ Prem

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่มีเลย ไม่เคยมี ไม่เคยจะมีคนไหนเหมือนเธอ ที่ฉันพบเจอ ก่อนเคยตามหามานานไม่มีเลย *แล้ววันหนึ่ง เธอก็เข้ามา หัวใจที่เคยอ่อนล้า ก็เปลี่ยนจากทุกข์เป็นสุข จากวันที่ฟ้ามืดมน เป็นสดใส ฉันมั่นใจ **ในวันนี้ ฉันมี เธอคนนี้ ที่แสนดี อยู่ตรงนี้อยู่ข้างกาย ไม่เคยจะห่างแม้วันที่โหดร้าย ฉันรักเธอ จะกี่หมื่นล้านปี แต่ความรักที่ฉันมี ยังคงไว้เสมอไป ไม่เคยจะห่างหรือจางหาย ฉันรักเธอ คนดี ฉันดีใจ ที่มีเธอ ที่มอบไออุ่นแห่งรักยิ่งใหญ่ ที่เธอมีให้ จะเก็บเอาไว้ในใจ ไม่ว่าเมื่อไหร่ (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **) ฉันรักเธอ.. คนดี

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คุกเข่า คอร์ด - Cocktail Chord Khukkhao by Cocktail ฉันกำลังขอร้องอ้อนวอน เธออย่าไป ทิ้งตัวลงคุกเข่ากอดขา เธอเอาไว้ พนมสองมือขึ้นกราบ กรานเธอโปรดอย่าไป มันคงไม่มีประโยชน์ถ้าคนมันหมดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
สบาย สบาย คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Sabai Sabai by Bird Thong Chai สบาย สบาย แล้วเธอก็คงเข้าใจ เรานั้นจะอยู่เรียนรู้กันไป จะทุกข์จะสุขเพียงไหน สบาย สบาย แม้วันใดที่ใจเธอเปลี่ยน ไม่เห็นจะแปลกเมื่อรู้จากปากเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพลงของหัวใจ คอร์ด - โต๋ Chord Phleng Khong Huachai by To เก็บเพลงนี้ไว้ตรงที่ เล็ก ๆ ในใจ เก็บให้ นาน ๆ อย่าให้จางลบเลือนไป เมื่อเธอเหงาไม่เหลือใคร โปรดรู้ว่าเธอนั้นยังมีฉัน อยู่ตรงนั้นเสมอตรงที่ เล็ก ๆ ในใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอจันทร์ คอร์ด - โรส ศิรินทิพย์ Chord Kho Chan by Rot Si Rin Thip จะขอ... ให้มีแค่ใครคนหนึ่ง ที่จะไม่ทำให้ช้ำ และไม่ทำให้เราเศร้าใจ อยากจะเพียงขอ ให้มีสักคนเคียงใกล้ ช่วยซับน้ำตาปลอบโยน เมื่อยามใจเหงา ยามที่เราผิดหวัง... ขอจันทร์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่ตรงนี้ มีฉัน คอร์ด - เป็ก บลูสกาย Chord Thi Trongni Mi Chan by Pek Blut Kai เธอไม่ใช่คนแรกที่เคยฝันร้าย เธอไม่ใช่คนแรกที่เคยอ่อนล้า เธอก็เป็นอย่างคนที่ผ่านมา เคยเจ็บและช้ำมา บอกกับเธอคนดีที่ตรงนี้ ว่ามีฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้