คอร์ดเพลง รักอมตะ เกรซ ริยา

มีรักที่อมตะ ให้เธอ ใจมีแต่เธอไม่ให้ใคร จะให้เธอคนเดียวรู้ไหม ต่อให้ถ้าพรุ่งนี้โลกจะแตก หรือน้ำท่วมดาวเท่าไหร่ ก็ยังรักเธอตลอดไป ฉันเฝ้าหาวิธีเท่าไหร่ไม่เจอ ให้ความสุขไม่หายแม้เธอไ...
คอร์ดเพลง รักอมตะ ของ เกรซ ริยา, เนื้อเพลง รักอมตะ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักอมตะ ของ เกรซ ริยา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มีรักที่อมตะ ให้เธอ ใจมีแต่เธอไม่ให้ใคร จะให้เธอคนเดียวรู้ไหม ต่อให้ถ้าพรุ่งนี้โลกจะแตก หรือน้ำท่วมดาวเท่าไหร่ ก็ยังรักเธอตลอดไป ฉันเฝ้าหาวิธีเท่าไหร่ไม่เจอ ให้ความสุขไม่หายแม้เธอไม่อยู่ ถ้าวันไหนฉันไม่ได้เจอหน้าเธอ คงใจหาย เธอเข้ามาทำให้โลกทั้งใบของฉันมีความหมาย ยิ่งเข้าใกล้เธอมาเท่าไรยิ่งคิดถึงมากเท่านั้น มีรักที่อมตะ ให้เธอ ใจมีแต่เธอไม่ให้ใคร จะให้เธอคนเดียวรู้ไหม ต่อให้ถ้าพรุ่งนี้โลกจะแตก หรือน้ำท่วมดาวเท่าไหร่ ก็ยังรักเธอตลอดไป ฝัน ฉันฝันว่าได้พบเจอเจ้าชาย ทำให้อยากจะพบทุกตอนหลับตา แล้วเธอนั้นก้เหมือนได้เดินออกมา จากความฝัน เธอเข้ามาทำให้โลกทั้งใบของฉันมีความหมาย ยิ่งเข้าใกล้เธอมาเท่าไรยิ่งคิดถึงมากเท่านั้น มีรักที่อมตะ ให้เธอ ใจมีแต่เธอไม่ให้ใคร จะให้เธอคนเดียวรู้ไหม ต่อให้ถ้าพรุ่งนี้โลกจะแตก หรือน้ำท่วมดาวเท่าไหร่ ก็ยังรักเธอตลอดไป มีรักที่อมตะ ให้เธอ ใจมีแต่เธอไม่ให้ใคร จะให้เธอคนเดียวรู้ไหม ต่อให้ถ้าพรุ่งนี้โลกจะแตก หรือน้ำท่วมดาวเท่าไหร่ ก็ยังรักเธอตลอดไป มีรักที่อมตะ ให้เธอ ใจมีแต่เธอไม่ให้ใคร จะให้เธอคนเดียวรู้ไหม ต่อให้ถ้าพรุ่งนี้โลกจะแตก หรือน้ำท่วมดาวเท่าไหร่ ก็ยังรักเธอตลอดไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คำน้ำเน่า คอร์ด - ไอน้ำ Chord Kham Nam Nao by Ainam ก็คำน้ำเน่าคำนี้ฉันมีให้แต่เธอนะ อยากจะพูดให้ฟัง แค่วันล่ะร้อยครั้ง ก็คำน้ำเน่าว่ารัก พูดตามที่ใจฉันสั่ง ก็หวังว่าเธอชอบฟัง คำนี้ คำว่ารักที่เธอเก็บไว้ ถ้ายังไม่บอกใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลืมตัว คอร์ด - Little Bird Chord Luemtua by Little Bird เผลอลืมตัว ว่าเราเป็นคนสำคัญ เผลอใจสั่น เมื่อยามเธออยู่กับใคร ผิดไปแล้ว ที่ได้ทำ ให้เธอลำบากใจ เผลอลืมตัว เลยดูเป็นคนไม่ดี ขอโทษที ที่ทำให้เธออับอายเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนเจียมตัว คอร์ด - So Cool Chord Khon Chiam Tua by So Cool คนเจียมตัวก็ได้แต่เจียมใจ ทนทำใจได้แต่เฝ้ามอง ดูเธอ ฉันคงไม่มีสิทธิ์ จะคิดดัง ว่าฉันนั้นรักเธอ ได้แต่เพ้อรักเธอ ข้างเดียว ฉันยินดีจะยอมเฝ้ารอ ขอสัญญาจะไม่วุ่นวายเล่นคอร์ดเพลงนี้
คู่ชีวิต คอร์ด - ป้าง นครินทร์กิ่งศักดิ์ Chord Khuchiwit by Pang Nakharin King Sak รัก ที่มีให้กันในวันก่อน ไม่เคยเลือนลาง จางไปกว่านั้น รัก กลับดูเหมือนเพิ่มขึ้นทุกวัน ยิ่งนานก็ยิ่งผูกพัน มีฉันต้องมีเธอ คู่ชีวิตที่มอบใจ คนสุดท้ายที่มีอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
เมื่อรักฉันเกิด คอร์ด - Silly Fools Chord Muea Rak Chan Koet by Silly Fools แค่อยากจะหนีมันไปให้ไกล หนีมันไปให้ไกล ฉันคงไม่หันกลับมา แค่อยากจะหนีมันไปให้ไกล หนีมันไปให้ไกล ยิ่งหนียิ่งใกล้เข้ามา แค่อยากจะหนีมันไปให้ไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้