คอร์ดเพลง รักเธอแต่เธอไม่รู้ - Ost.เธอ เขา เรา ผี พิช

รักเธอ เธอไม่รู้หรอก เก็บไว้ในใจก็พอ เห็นเธอ เธอไม่เห็นหรอก แอบเห็นก็เพียงข้างเดียว เก็บมาฝันใฝ่ สร้างความหวังใหญ่ ว่าเราสองดั่งเป็นคนรักเคียงกัน รักเธอแต่เธอไม่รู้ น้อยใจ ใครจะรู้...
คอร์ดเพลง รักเธอแต่เธอไม่รู้ - Ost.เธอ เขา เรา ผี ของ พิช, เนื้อเพลง รักเธอแต่เธอไม่รู้ - Ost.เธอ เขา เรา ผี ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักเธอแต่เธอไม่รู้ - Ost.เธอ เขา เรา ผี ของ พิช

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รักเธอ เธอไม่รู้หรอก เก็บไว้ในใจก็พอ เห็นเธอ เธอไม่เห็นหรอก แอบเห็นก็เพียงข้างเดียว เก็บมาฝันใฝ่ สร้างความหวังใหญ่ ว่าเราสองดั่งเป็นคนรักเคียงกัน รักเธอแต่เธอไม่รู้ น้อยใจ ใครจะรู้เล่า แอบเห็นเธอมีผู้ใด เสียใจ คนที่รู้อยู่ จะรู้ก็เราผู้เดียว อาจจะฝันสุข อาจจะทุกข์บ้าง หากมีหวังก็เพียงในฝันเราเอง รักเธอแต่เธอไม่รู้ มองก็มองหวั่น ๆ ในใจก็พลันนึกกลัว กลัวใจกลัวผิดหวัง ครั้งใหญ่ เป็นความในอึดอัด เก็บมาก็นานนับปี จะทำอย่างไรกับใจนี้ แม้เพียง เธอจะหันหน่อย ช่วยเหลียวมองมาสักครา ขอเพียง เพียงส่งสายตา ให้รู้หมายความข้างใน จะไม่หวังอื่น หากจะขมขื่น ก็เพียงพอแล้วที่ใจบอกไป รักเธอหากเธอจะรู้ มองก็มองหวั่น ๆ ในใจก็พลันนึกกลัว กลัวใจกลัวผิดหวัง ครั้งใหญ่ เป็นความในอึดอัด เก็บมาก็นานนับปี จะทำอย่างไรกับใจนี้ แม้เพียง เธอจะหันหน่อย ช่วยเหลียวมองมาสักครา ขอเพียง เพียงส่งสายตา ให้รู้หมายความข้างใน จะไม่หวังอื่น หากจะขมขื่น ก็เพียงพอแล้วที่ใจบอกไป รักเธอหากเธอจะรู้ เก็บมาฝันใฝ่ สร้างความหวังใหญ่ ว่าเราสองดั่งเป็นคนรักเคียงกัน รักเธอแต่เธอไม่รู้

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขวากหนาม คอร์ด - Hyper Chord Khwaknam by Hyper ทางใดที่เธอจะมีความสุขกับเขา ทางนั้นจะมีฉันคอยกั้นกลาง เธอเป็นดอกไม้ ฉันจะเป็นขวากหนาม ทิ่มแทง ให้เขาต้องปวดใจ ให้เขาทิ้งเธอไป ให้เขาไม่รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
วอน คอร์ด - The Peach Band Chord Won by The Peach Band ยามเธอจากไปครานั้น รู้ไหมว่าเป็นเช่นไร วอนเธอกลับมารักใหม่ เพราะเพิ่งเข้าใจ ว่าตอนนี้รักเพียงแค่เธอ อย่าโกรธเลยที่เคยทำร้ายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนเย็นชา คอร์ด - สกายพาส Sky Pass Chord Khon Yen Cha by Sakai Phat Sky Pass ให้โอกาสเธอมากี่ครั้ง มันก็ยังไม่ดีขึ้นเลย โธ่เอ๋ย อะไรกันนักกันหนา ทำความดีไม่มีใครเห็น คนชาเย็น คนเย็นชา สมน้ำหน้า แล้วอย่าว่าฉันไม่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เอาคืน คอร์ด - ดัง พันกร Chord Mai Ao Khuen by Dang Phan Kon ให้มันจมลงไปสุดใจ ปล่อยไว้ไม่ต้องดูแล แค่นี้ก็คงเพียบพอกับใจฉัน ปล่อยให้มันจมลงสุดใจ ถ้าเธอนั้นไม่รักกัน ปล่อยให้จมอยู่ตรงนั้น ไม่เอาคืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
โอ๊ย โอ๊ย คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Oi Oi by Chae Danu Phon อยากจะกินกลืนเธอทั้งตัว ไม่อยากเหลือไว้ให้ใครได้กลิ่น อยากได้ยินเพียงเสียงของเธอ เพรียกบอกรักเพ้อถึงฉันผู้เดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้