คอร์ดเพลง รู้สึกดีๆ Outsiders

รู้สึกดีๆที่มีให้กัน ตั้งแต่วันวันนั้นที่เจอ รู้สึกดีๆ ที่มีให้เธอ ทำฉันเหม่อเพ้อถึงเธอทุกเวลา ปากก็พูดว่าเป็นเพื่อนกัน ถูกใจคุยกันเข้าใจ แต่หัวใจมีมากกว่านั้น อยาก...
คอร์ดเพลง รู้สึกดีๆ ของ Outsiders, เนื้อเพลง รู้สึกดีๆ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รู้สึกดีๆ ของ Outsiders

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รู้สึกดีๆที่มีให้กัน ตั้งแต่วันวันนั้นที่เจอ
รู้สึกดีๆ ที่มีให้เธอ ทำฉันเหม่อเพ้อถึงเธอทุกเวลา
ปากก็พูดว่าเป็นเพื่อนกัน ถูกใจคุยกันเข้าใจ
แต่หัวใจมีมากกว่านั้น
อยากจะพูดว่าฉันรักเธอ อยากเพ้อให้เธอรู้ใจ
แต่ฉันกลัวเสียความรู้สึกนี้ไป
รู้สึกดีๆใฝ่ใจคนนึง
คิดถึงเธอคิดถึงความรู้สึกดีๆ
รู้สึกดีๆที่เธอให้มา จะรักษาเอาไว้ไม่ลืม
รู้สึกดีๆสุขที่หวานชื่น แต่ต้องฝืนซ่อนรักนี้ไว้อีกกี่นาน
ปากก็พูดว่าเป็นเพื่อนกันถูกใจคุยกันเข้าใจ
แต่หัวใจมีมากกว่านั้น
อยากจะพูดว่าฉันรักเธอ อยากเพ้อให้เธอรู้ใจ
อยากกอดเธอไว้นานๆ
อยากจะพูดว่าฉันรักเธอ อยากเพ้อให้เธอรู้ใจ
แต่ฉันกลัวเสียความรู้สึกนี้ไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

น้ำตาคือคำตอบ คอร์ด - Fahrenheit Chord Namta Khue Khamtop by Fahrenheit แค่อยากให้เธอดูแลเขาให้ดี ๆ อย่าทำร้ายเขาเหมือนฉันครั้งนี้ให้เขาต้องลำบาก และอย่ามัวเสียเวลา กับคนที่เธอไม่ได้รัก รีบไปจากฉัน เสียดีกว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอจันทร์ คอร์ด - โรส ศิรินทิพย์ Chord Kho Chan by Rot Si Rin Thip จะขอ... ให้มีแค่ใครคนหนึ่ง ที่จะไม่ทำให้ช้ำ และไม่ทำให้เราเศร้าใจ อยากจะเพียงขอ ให้มีสักคนเคียงใกล้ ช่วยซับน้ำตาปลอบโยน เมื่อยามใจเหงา ยามที่เราผิดหวัง... ขอจันทร์เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอเสมอ คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Rak Thoe Samoe by Atsani Wasan รักเธอเสมอ ... นานเท่าไหร่ยังรักเธอ เหมือนแต่ก่อน เป็นมาเสมอ แม้ว่าเธอจากฉันไป ฉันยัง ... เฝ้าดู และอยากจะรู้ ความเป็นไป เพราะว่าฉัน รักเธอ ฉันยัง ... ห่วงใย  ใจก็ยังคิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถึงชั่วก็รัก คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Thueng Chua Ko Rak by Mai Phirom Phon พลีร่างให้ชายชมเพลิน หวังเงินยาไส้ เพียงขอใช้จ่าย เมื่อยามอับจน จิตใจของเธอเพริศพริ้ง กว่าหญิงหลายคน สู้ยอมดิ้นรน พ้นทางอดตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตาแสงไต้ คอร์ด - โจ้ Pause Chord Namta Saeng Tai by Cho Pause นวล... แสงเพชร เกล็ดแก้ว อันล้ำค่า คล้ายเหมือนแสง... ไฟส่องมา แวววาวชวนชื่นชม น้ำตา... แสงใต้หนึ่งใจที่ร้าวระบม ไม่อาจพรากขวัญ ภิรมจำใจข่ม ใจไปจากนวลเล่นคอร์ดเพลงนี้