คอร์ดเพลง ฤดูร้อน (Acoustic Version ) Paradox

ฉันเดินหลงทาง อยู่กลางผู้คน ที่สับสนวุ่นวาย หันไปหาเธอ ไม่เจอผู้ใด เมื่อเธอมาจากฉันไป ยืนมองท้องฟ้าไม่เป็นเช่นเคย ฤดูร้อนไม่มีเธอ เหมือนก่อน เหมือนเก่า ขาดเธอ
เนื้อเพลง ฤดูร้อน (Acoustic Version ) ของ Paradox ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C,Bm,Am,G,D/F#,Em,D7,Cmaj7,Gmaj7,D
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฤดูร้อน (Acoustic Version ) ของ Paradox

คำร้อง/ทำนอง : อิทธิพงศ์ กฤดากร ณ อยุธยา, เรียบเรียง : Paradox

บ่อยครั้งที่ใจ เดินออกไปไม่มองข้างทาง หยดน้ำตา
อยู่กับการไม่มีค่า

* ฉันเดินหลงทาง อยู่กลางผู้คน ที่สับสนวุ่นวาย
หันไปหาเธอ ไม่เจอผู้ใด เมื่อเธอมาจากฉันไป

** ยืนมองท้องฟ้าไม่เป็นเช่นเคย ฤดูร้อนไม่มีเธอ
เหมือนก่อน เหมือนเก่า ขาดเธอ
ยืนมองท้องฟ้าไม่เป็นเช่นเคย ฤดูร้อนไม่มีเธอ
เหมือนก่อน เหมือนเก่า ขาดเธอ

หยุดทั้งหัวใจ เดินต่อไปไม่มีแสงดาว โอบกอดน้ำตา
โอบกอดหัวใจกับความเศร้า

(ซ้ำ *, **)

ยืนมองท้องฟ้าไม่เป็นเช่นเคย ฤดูร้อนไม่มีเธอ
เหมือนก่อน เหมือนเก่า ขาดเธอ
บ่อยครั้งที่ใจ เปิดออกไปให้ลืมเรื่องราว ฉากเก่าย้อนมา
เดินผ่านไปไม่เป็นเช่นเดิม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สนสามพราน คอร์ด - สุนทราภรณ์ Chord Son Sam Phran by Sun Thra Phon ขวัญเอย ขวัญมา สนสามพราน พร่ามหาขวัญ ใจ เพื่อนเอยเพื่อนใจไปไหน ลาไกลแล้วเพื่อนไยไม่มา ท่ามกลางถิ่นในไพรสณฑ์ เสียงสนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปฏิทิน คอร์ด - Labanoon Chord Patithin by Labanoon ทำไมไม่ลืมเธอไป ไม่ยอมรับความจริง คนที่ทิ้งเขาคงไม่คิดจะกลับมา ดูปฏิทินทุกวัน ทำอย่างนั้นเพื่อใคร จะวันไหนเธอก็คงไม่กลับมาหา ทุก ๆ เดือนปวดร้าว ทุกปีอ่อนล้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
กรรมตามสนอง คอร์ด - Mild Chord Kam Tam Sanong by Mild ไม่มีเธอ แล้วอ้อนวอน แค่ไหน ไม่ว่าจะทำอย่างไรเธอก็ไม่มีวันย้อนคืน จบลงตรงนี้ สิ้นแรงขัดขืน อยากจะย้อนเวลาจากตรงนี้ กลับไปทำให้ดีให้รักของเราฟื้นคืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คอยฮักคนบ้านไกล คอร์ด - ข้าวทิพย์ ธิดาดิน Chord Khoi Hak Khon Ban Klai by Khaothip Thida Din ฮัก จริงใจอย่าให้คอยนาน น้องอายสายตาชาวบ้าน อยากให้อ้ายนั้นรีบมาสู่ขอ ค่าดองบ่แพง ให้รีบมาน้องตั้งตารอ คอยนานหวั่นใจแม่พ่อ ท่านจะไม่รอลูกเขยบ้านไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำสัญญา คอร์ด - Ost.คู่กรรม-กัน นภัทร The Star 6 Chord Khamsanya by Kan Na Phat The Star 6 ตัดใจไม่ไหว รักจนเกินเยียวยา เพราะฉันเชื่อในสัญญาว่าคงเพียงพอ สุดท้ายหากเธอจะไม่รอ ฉันก็จะรักเธอ รักเธอ รักเธอเท่านั้น ยึดมั่นในคำสัญญา รู้ว่าเธอไม่ลืม รู้ว่าเธอหนักใจเล่นคอร์ดเพลงนี้