คอร์ดเพลง ลาวคำหอม ฮัท จิรวิชญ์

โอ้อกคิดถึง คิดถึงคะนึงนอนวัน นอนไห้ใฝ่ฝัน เห็นจันทร์แจ่มฟ้า โอ้อกคิดถึง คิดถึงคะนึงนอนวัน นอนไห้ใฝ่ฝัน เห็นจันทร์แจ่มฟ้า
เนื้อเพลง ลาวคำหอม ของ ฮัท จิรวิชญ์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,Amaj7,D,Bm,E,F#m,F#mM7,C#m,A7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ลาวคำหอม ของ ฮัท จิรวิชญ์

คำร้อง : จ่าโคม, ทำนอง : พระยาประสานดุริยศัพท์, เรียบเรียง : ปิติ เกยูรพันธ์, Ost : แม่เบี้ย

แข่งแขอยู่แต่นภา
ฝูงภุมรา สุดปัญญาเรียมเอย
 
โอ้อกคิดถึง คิดถึงคะนึงนอนวัน
นอนไห้ใฝ่ฝัน เห็นจันทร์แจ่มฟ้า
 
โอ้อกคิดถึง คิดถึงคะนึงนอนวัน
นอนไห้ใฝ่ฝัน เห็นจันทร์แจ่มฟ้า
 
ทรงกลด สวยสดโสภา
แสงทองส่องหล้า ขวัญตาเรียมเอย
 
ทรงกลด สวยสดโสภา
แสงทองส่องหล้า ขวัญตาเรียมเอย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ว่างเปล่า คอร์ด - พิทักษ์ Chord Wangplao by Phithak ทนไม่ไหว หัวใจช้ำเกินเยียวยา ต้องรักษา ให้หายคลายความอับเฉา บอกตัวเอง เข้มแข็งเอาไว้ตัวเรา หยุดความเศร้า แล้วเดินจากไปซะที ฉันไม่อยาก เหงาไปจนตายอย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตา คอร์ด - Big Ass Chord Namta by Big Ass ปล่อยให้มันไหลลงมาอย่าเก็บไว้ จงร้องไป ให้มันจำว่าเคยช้ำใจเท่าไหร่ ให้น้ำตา เตือนหัวใจ ไม่มีใคร แต่อย่างน้อยมีน้ำตาคอยปลอบใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมหนาว คอร์ด - Tea For Three Chord Lom Nao by Tea For Three ลมหนาวมาเมื่อใด ใจฉันคงยิ่งเหงา คืนวันที่มันเหน็บหนาวไม่รู้จะทนได้นานเท่าไร ลมหนาวมาเมื่อใด กลัวฉันกลัวขาดใจ เพราะหัวใจที่มันอ่อนไหว ไม่เคยได้รักจากใครเสียทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
รั้ง คอร์ด - ดัง พันกร Chord Rang by Dang Phan Kon หากรั้งเธออยู่ฉันคงไม่เจ็บไม่ทนเหงาเดียวดาย ที่บอกให้เธอไปที่บอกให้เธอรักใครช่วยแกล้งลืมมันที ปากมันลืมคิดต้องทำอย่างไรกับพรุ่งนี้ ชีวิตฉันมีแค่เธอโปรดกลับมาได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
พูดอีกที คอร์ด - คริสติน่า อากีล่าร์ Chord Phut Ik Thi by Khrit Ti Na A Ki La พูดอีกที พูดอีกที พูดอีกทีได้หรือเปล่า ฉันไม่ได้ฟังที่อยากจะฟังมาตั้งนาน พูดอีกที พูดอีกที พูดอีกที ได้หรือเปล่า ย้ำว่าเธอน่ะยังรักกันอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้