คอร์ดเพลง ลูกอม ( Feat. Misslove ) วัชราวลี

ในคืนที่ฟ้านั้นเต็มไปด้วยแสงไฟ เราโอบกอดกันและมองไปบนฟ้าไกล สุดหัวใจ สุดสายตา มีแต่เรา ดวงจันทร์ล่องลอยและมอบความรักให้กัน ขอบคุณวันนี้ที่คอยดูแล รักฉัน จากหัวใจ จากนี้ไป มีแต่เธอ ...
คอร์ดเพลง ลูกอม ( Feat. Misslove ) ของ วัชราวลี, เนื้อเพลง ลูกอม ( Feat. Misslove ) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ลูกอม ( Feat. Misslove ) ของ วัชราวลี

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ในคืนที่ฟ้านั้นเต็มไปด้วยแสงไฟ เราโอบกอดกันและมองไปบนฟ้าไกล สุดหัวใจ สุดสายตา มีแต่เรา ดวงจันทร์ล่องลอยและมอบความรักให้กัน ขอบคุณวันนี้ที่คอยดูแล รักฉัน จากหัวใจ จากนี้ไป มีแต่เธอ ฉันไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้ดวงดาวจะหายไปไหน ฉันไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้ท้องฟ้าจะเป็นเช่นไร แต่ฉันก็รู้หัวใจของฉัน * จะมีเพียงเธอ รักเพียงแต่เธอ โอบกอดเธอด้วยรัก รักที่ห่วงใย ใจฉันให้เธอ มันเป็นของเธอรู้ไหม ทุกคำมันกลั่นออกมาจากหัวใจ เราจะลอยข้ามฟ้า ท่ามกลางหมู่ดาว จะไม่มีความเหงา เข้ามากล้ำกราย เพลงนี้เพื่อเธอ มันเป็นของเธอรู้ไหม สัญญาจะดูแลเธอจากนี้ ตลอดไป ** รักทีฉันรู้คือเธอ ได้เปลี่ยนชีวิตเลยไปถึงหัวใจ ได้เปลี่ยนวันนี้ทำให้โลกทั้งใบ อ่อนโยนไปด้วยการกอดนั้น เธอเลยคนเดียวคือเธอ ต้นเหตุวันนั้นคนคนเดียวคือเธอ มาทำให้ฉันล่องลอยละเมอ คิดถึงเพียงแต่เธอโอ้ว (ซ้ำ *, ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่มั่วแต่ทั่วถึง คอร์ด - วิด ไฮเปอร์ Chord Mai Mua Tae Thuathueng by Wit Hai Poe ไม่มั่วแต่เธอทั่วถึง แจกรักให้เขาซึ่งหน้า กอด จูบ ไปเลยแก้วตา ไม่ต้องมัวมาเกรงใจ แฟนเธอยังอยู่ตรงนี้ ระริกระรี้ไปตามกลิ่นผู้ชาย ก็รู้ว่าเธอมันหลายใจ กรุณาให้เนียนได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ออกเล คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Ok Le by Mali Huan Na ยามอัสดงจวนค่ำลงแล้วหนอ ยามอัสดงจวนค่ำลงแล้วหนอ โอ้เจ้าแดงลูกพ่อเจ้าอย่ากวนให้แม่ตี จงคอยดูแลน้องให้ดี ๆ ไม่เที่ยวไปไกลนะแดงคนดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
วณิพก คอร์ด - คาราบาว Chord Waniphok by Carabao จึงมาเป็น วณิพกพเนจร เที่ยวเร่ร่อน ร้องเพลงแลกเศษเงิน ที่เหลือกินเหลือเก็บเป็นส่วนเกิน จะนำเงินสะสม รักษาดวงตา หากฉันเป็นตัวแทนความมืดมิด ขอชดใช้ชีวิตที่เกิดมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
แทนกาย คอร์ด - บี บราเธอร์ Chord Thaen Kai by Bi Bra Thoe มันจะเป็นบทเพลงขับขาน แม้นานไม่มีวันเงียบหาย ยังคงมีดวงใจเอาไว้ ให้เธอ วันใดเธอได้ฟังเพลงนี้ ฉันมีความจริงใจข้างในบอกไป ยังคงมีดวงใจเอาไว้ ให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ห้ามทิ้ง คอร์ด - อะตอม Chord Ham Thing by Atom เป็นแฟนกับฉัน กฏข้อแรก ก็คือห้ามทิ้ง ข้อที่สอง ก็คือห้ามทิ้ง โกรธมากเลยถ้าเธอมาทิ้ง ไม่ใช่ถังขยะ ฉันไม่ใช่ถังขยะ แล้วข้อที่สาม ก็ยังห้ามทิ้ง ยันข้อเก้า ก็ยังห้ามทิ้งเล่นคอร์ดเพลงนี้