คอร์ดเพลง สักคน Black Head

หนึ่งชีวิตไยยากนัก หากในชีวิตจะมองหาใครสักคนที่เข้าใจในความรัก ให้กำลังใจยามที่ฉันทุกข์ทนอยากมีใครคู่เคียง ข้างกายแต่ก็คงได้เพียง แค่บ่นแค่เพ้อหนึ่งชีวิตคือตัวฉ...
คอร์ดเพลง สักคน ของ Black Head, เนื้อเพลง สักคน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สักคน ของ Black Head

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หนึ่งชีวิตไยยากนัก หากในชีวิตจะมองหาใครสักคน
ที่เข้าใจในความรัก ให้กำลังใจยามที่ฉันทุกข์ทน
อยากมีใครคู่เคียง ข้างกาย
แต่ก็คงได้เพียง แค่บ่นแค่เพ้อ

หนึ่งชีวิตคือตัวฉัน อีกหนึ่งชีวิตคือคุณหรือใครสักคน
เดินด้วยกันเถิดที่รัก ใต้เงาจันทร์มีเพียงแค่เรา สองคน
หลับตาฝันเพ้อ เห็นเธอ เพียงเปิดตาฝันนั้นก็แตกสลาย

หลับตาฝันเพ้อ เห็นเธอ ได้แต่เพียงละเมอ เธออยู่ไหน
อยากให้เธอพูดมา ให้ฉันรู้ว่า
เธออยู่ที่ใด แค่เปิดตาฝันนั้นก็แตกสลายไป

หนึ่งชีวิตกับความหวัง
อยู่ลำพังกับการหาใคร สักคน สักคน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ศรัทธา คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Sattha by Hin Lek Fai ใจสู้หรือเปล่า ไหวไหมบอกมา โอกาสของผู้กล้า ศรัทธา ไม่มีท้อ ที่มา รู้ดีไม่รู้ที่ไป คนเรา มันเลือกเกิดเองไม่ได้ แต่เรา เลือกได้จะเป็นเช่นไร เลือกได้จะทำตามใจด้วยตัวของเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนเย็นชา คอร์ด - สกายพาส Sky Pass Chord Khon Yen Cha by Sakai Phat Sky Pass ให้โอกาสเธอมากี่ครั้ง มันก็ยังไม่ดีขึ้นเลย โธ่เอ๋ย อะไรกันนักกันหนา ทำความดีไม่มีใครเห็น คนชาเย็น คนเย็นชา สมน้ำหน้า แล้วอย่าว่าฉันไม่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกลียดความสงสาร คอร์ด - Y Not 7 Chord Kliat Khwam Songsan by Y Not 7 จะมีใจ ให้กัน ต้องรักฉัน เพราะคู่ควร กับเธอ อยากจะรักเธอ เพราะฉันดี พอ เกลียดความสงสาร เกลียดความเห็นใจ หากมาเพราะฉัน ไม่มีใคร ก็อย่ามาให้เจอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แสงสุดท้าย คอร์ด - Bodyslam Chord Saeng Sutthai by Bodyslam ในค่ำคืนที่ ฟ้านั้นไม่มีดาวอยู่ตรงนี้ ฟ้าท้าทายใจคน และฉันยังคงก้าวไป ยังคงมีรักแท้ เป็นแสงนำไปในคืนที่หลงทาง วันเวลาไม่เคยจะหยุดเดินเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่บอกว่ารักเธอ คอร์ด - Mee Pooh Chord Khae Bok Wa Rak Thoe by Mee Pooh ถ้าหากรักนี้ ไม่บอกไม่พูดไม่กล่าว แล้วเค้าจารู้ว่ารักรึเปล่า อาจจะไม่แน่ใจ อยากให้เค้ารู้ธอคงต้องแสดงออก ไม่ใช่ให้ใครเค้าบอก หรือไว้ให้เค้าเดาเอง ว่ารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้